Tìm kiếm
Giỏ hàng

TRANH GỖ IN UV SẮC NÉT - LƯU GIỮ KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ

“Từng chặng đường dài mà ta qua đều để lại những kỷ niệm quý giá” - kỷ niệm của những chuyến đi du lịch sẽ trở nên quý giá hơn nếu bạn biết cách hữu hình hóa và lưu giữ chúng trong tâm trí của mình đúng cách. Tranh gỗ nhà Nâu sẽ giúp bạn được phần đó!

1. LƯU LẠI KỶ NIỆM SAU NHỮNG CHUYẾN ĐI, TẠI SAO KHÔNG? 

Mỗi chuyến đi dù dài hay ngắn cũng sẽ để lại những kỷ niệm đẹp đối với chúng ta. Mỗi con đường, ngọn cỏ hay con người chúng ta gặp qua đều có thể để lại kỉ niệm đáng nhớ. Những chuyến du lịch sẽ chỉ đẹp và ý nghĩa khi bạn luôn nhớ về nó.

Lưu giữ những kỷ niệm đã trở thành một việc quen thuộc sau mỗi chuyến đi. Chúng ta thường ghi lại những bức ảnh và hóa chúng thành tranh ảnh để bản thân để khi nhìn lại và có thể hoài niệm về những nơi mà dấu chân ta từng đặt xuống. 

Lưu giữ kỷ niệm sau mỗi chuyến đi bằng tranh gỗ in UV khiến bạn khó quên đi chúng.

Tranh gỗ in UV giúp bạn lưu giữ kỷ niệm sau mỗi chuyến đi. Ảnh: Nau Factory

2. TRANH GỖ - CÁCH LƯU TRỮ KỶ NIỆM MỚI MẺ

Từ lâu, chúng ta có thói quen lưu giữ hình ảnh bằng vật liệu giấy in, ảnh truyền thống hay hiện đại hơn là bằng điện thoại và máy ảnh. Với chất liệu mới lạ và bảo vệ môi trường, tranh gỗ in hình sẽ là một lựa chọn mới mẻ mà đầy tinh tế để giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm sau mỗi chuyến đi. 
 

Mỗi bức tranh một câu chuyện. Ảnh: Nâu Factory

Tranh gỗ với đế gỗ Ash được nhiều khách hàng lựa chọn để gửi gắm kỷ niệm. Ảnh: Nau Factory 

Mỗi bức tranh sẽ chứa đựng từng câu chuyện, từng phút giây đẹp mà bạn đã trải nghiệm ở các chuyến đi du lịch của mình. Tranh gỗ sẽ là phương thức đơn giản nhất giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với mọi người khi ghé thăm ngôi nhà nhỏ của mình.

3. KỶ NIỆM KHÔNG PHAI VỚI TRANH GỖ NHÀ NÂU 

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong việc lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ, mỗi một tấm tranh đều được Nâu tỉ mỉ xử lý bề mặt chất liệu gỗ để hình in đặt trên đó luôn được sắc nét nhất. 
 
 
Sử dụng công nghệ in UV hiện đại cùng màu in chất lượng cao nên những hình ảnh được tiệp sâu vào thớ gỗ chân thực đến từng chi tiết. Màu sắc luôn tươi mới, bền đẹp không bao giờ phai do được phủ lớp bảo vệ kỹ lưỡng. Điều đó sẽ dễ dàng gợi lên những kỷ niệm về chuyến đi của mình dù qua bao nhiêu thời gian đi chăng nữa. 
 

Tranh gỗ được in UV sắc nét để lưu lại từng khoảnh khắc lâu hơn trong lòng bạn.

Mỗi bức tranh đều được in UV sắc nét để lưu lại từng khoảnh khắc lâu hơn trong lòng bạn. Ảnh: Nau Factory

4. QUÀ TẶNG NGƯỜI ĐỒNG HÀNH VỚI MÌNH Ở NHỮNG CHUYẾN ĐI 

Một chiếc tranh gỗ in hình kỷ niệm với người đã đi cùng mình ở các chuyến du lịch sẽ là một món quà tinh tế nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn quà tặng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể để lại vài dòng cảm xúc, lời chúc, cảm ơn,.. cho bạn bè, người thân của mình để bức tranh trở nên vẹn tròn ý nghĩa hơn. 
 

Tranh gỗ lưu niệm - món quà cho người cùng vui, cùng buồn trong suốt chuyến đi

Tranh gỗ lưu niệm - món quà tặng người đồng hành cùng bạn ở mỗi chuyến đi. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Tranh gỗ in UV là một cách thức trong vô vàn cách để chúng ta lưu giữ kỷ niệm sau mỗi chuyến đi. Nhưng dù là bằng cách nào đi thì chỉ khi bạn luôn nhớ những khoảnh khắc ấy thì việc lưu trữ chúng mới có ý nghĩa nhất. Ghé nhà Nâu để hóa những hình ảnh đáng nhớ thành bức tranh gỗ mang về trang trí cho tổ ấm của mình hay làm quà tặng nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat