Tìm kiếm
Giỏ hàng

TÔN VINH QUÁ KHỨ, NÂNG BƯỚC TƯƠNG LAI CÙNG ĐỒNG HỒ HỒ CHÍ MINH SKYLINE

Đồng hồ gỗ Hồ Chí Minh City Skyline vừa là một công cụ đo thời gian, vừa là món đồ trang trí nội thất và cũng là một tác phẩm nghệ thuật mang trong mình câu chuyện về thời gian và kiến trúc của thành phố mang tên Bác. Hãy cùng Nâu khám phá chi tiết chiếc đồng hồ này nhé!

1. CHIẾC ĐỒNG HỒ GỖ VỚI THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO VÀ TINH TẾ 

Nét đặc biệt của chiếc đồng hồ này là mặt đồng hồ được thiết kế như một bức tranh đô thị, mà trên đó là các biểu tượng kiến trúc đặc trưng của TPHCM từ xưa đến nay. Những tầng gỗ sẽ đại diện cho những thời đại đã đi qua và phát triển của thành phố. 

Các toà nhà được cắt laser tinh xảo đến từng milimet khiến bạn chỉ cần nhìn vào chiếc đồng hồ thì sẽ nhận ra được các công trình biểu trưng của thành phố mang tên Bác. Từng chi tiết của toà nhà đều được Nâu chăm chút hoàn thiện tỉ mỉ để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho đồng hồ gỗ. 

Sự tinh tế thể hiện trên từng thớ gỗ. Ảnh: Nau Factory

Sự tinh tế thể hiện trên từng thớ gỗ. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline mang đến một cái nhìn mới mẻ về đồng hồ gỗ. Với sự kết hợp của gỗ Beech mang màu trắng kem trang nhã và gỗ Walnut nâu trầm sang trọng, đem đến nét cổ điển pha lẫn hiện đại cho sản phẩm. Mỗi đường vân tự nhiên của gỗ cũng là một điểm nổi bật giúp cho mỗi chiếc đồng hồ đều khác biệt với nhau.

Chiếc đồng hồ đẹp mắt từ thiết kế đến màu sắc. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline (phiên bản để bàn) đẹp mắt từ thiết kế đến màu sắc. Ảnh: Nau Factory

2. NƠI HỘI TỤ NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐI CÙNG THỜI GIAN 

Khi nhắc tới Sài Gòn - TP. HCM, chúng ta có thể nhớ ngay đến các công trình mang tính biểu tượng, trong đó có những kiến trúc mang đậm dấu ấn thời gian và ý nghĩa lịch sử. Có thể dễ dàng kể tên các công trình đó như: Nhà hát thành phố, Dinh Độc Lập, Bưu Điện Sài Gòn, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Nhà thờ Đức Bà,... đều được thể hiện tỉ mỉ và chi tiết trên chiếc đồng hồ. 

Những công trình tiêu biểu hội tụ trên mặt đồng hồ, thu hút ánh nhìn. Ảnh: Nau Factory

Những công trình tiêu biểu hội tụ trên mặt đồng hồ, thu hút ánh nhìn. Ảnh: Nau Factory

Tầng gỗ thứ 3 khắc hoạ hình ảnh các tòa nhà cao tầng được xây dựng bởi thế hệ ngày nay: Vietcombank Tower, Landmark 81, Bitexco,... Những công trình “chọc trời" thể hiện sự tiếp thu tinh hoa của nền kiến trúc xưa, đồng thời, thể hiện sự phát triển, hội nhập của thế hệ người Việt trong thời kỳ đổi mới.

Các tòa nhà đại diện cho nghệ thuật xây dựng của thế hệ mới được thể hiện chu toàn trên đồng hồ. Ảnh: Nau Factory

Các tòa nhà đại diện cho nghệ thuật xây dựng của thế hệ mới được thể hiện chu toàn trên đồng hồ. Ảnh: Nau Factory

3. TẠI SAO KHÔNG NÊN BỎ LỠ ĐỒNG HỒ HỒ CHÍ MINH SKYLINE?

Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline là một thiết kế đặc biệt, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian nội thất. Hơn cả, trong nó chứa đựng cả một hành trình phát triển của thành phố lớn bậc nhất cả nước. 

Bạn không nên bỏ lỡ chiếc đồng hồ đặc biệt này bởi những điểm sau đây: 

  • Thiết kế độc đáo và ý nghĩa: Sự giao thoa giữa những công trình kiến trúc cổ kính với các toà nhà mang tính biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh tạo nên một chiếc đồng hồ đầy ý nghĩa và mang đậm hơi thở của thời đại.
  • Chất liệu: Sử dụng chất liêu gỗ vừa mộc mạc, vừa mang đến sự tinh tế, thẩm mỹ và cả tính nghệ thuật độc đáo cho không gian sống.
  • Đóng gói chỉn chu: Hộp và đệm lót được Nâu tự thiết kế và làm 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường.
  • Có thể in chữ theo yêu cầu: Có thể in theo yêu cầu lên mặt trước hoặc sau đồng hồ để thêm cá nhân hoá và tăng thêm ý nghĩa khi làm quà tặng.

4. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phiên bản:
- Đồng hồ Việt Nam Skyline
- Đồng hồ Hà Nội Skyline
- Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline

Chất liệu:
- Mặt đồng hồ: Gỗ Beech (gỗ Dẻ gai) kết hợp viền gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.
- Kim đồng hồ: Gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.
 
Kích thước: 
- Đường kính:

  • Treo tường: 300mm/380mm/500mm/600mm 
  • Để bàn: 140mm/200mm

- Độ dày: 15mm - 18mm
 
Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói chỉn chu, đẹp mắt, có thể dùng làm quà tặng.
 
Sử dụng, bảo quản và bảo hành: Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian nhà ở có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.
 
Bảo hành: 02 năm cho tất cả các bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài).
 
KẾT
 
Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline là sự kết hợp của nghệ thuật và thời gian, là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại. Chiếc đồng hồ xứng đáng là món nội thất có trong không gian sống của bạn. Ghé Nâu để biết thêm thông tin về sản phẩm và đặt hàng nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat