Tìm kiếm
Giỏ hàng

SẮM ỐP ĐÔI CÙNG NGƯỜI ẤY DỊP VALENTINE

Mỗi cặp đôi đều đã từng cùng nhau trải qua nhiều sự kiện, khoảnh khắc đáng nhớ. Vì vậy việc lưu giữ lại những cột mốc, hình ảnh quan trọng trên những món đồ đôi sẽ rất ý nghĩa đối với mỗi người. Vậy thì tại sao không chọn ốp lưng couple vừa có thể mang theo bên mình vừa gợi nhắc về đối phương để làm quà tặng nhân dịp Valentine này?

SẮM ỐP ĐÔI CÙNG NGƯỜI ẤY DỊP VALENTINE

Ốp lưng đôi dễ thương dành tặng người thương dịp Valentine. Ảnh: Nau Factory

1. ỐP LƯNG GỖ ĐÔI - ITEMS KHÔNG THỂ THIẾU CỦA NHỮNG CẶP ĐÔI

Đồ đôi là vật lưu niệm tình yêu được nhiều cặp đôi lựa chọn, đây chính là lời tuyên bố cho cả thế giới biết “chúng tôi là của nhau”. Vì điện thoại luôn là vật bất ly thân trong thời đại kỹ thuật số nên ốp lưng đôi có thể gợi nhắc về đối phương ở bất cứ thời gian, địa điểm nào, ngay cả khi các bạn không kề cạnh nhau.
 

SẮM ỐP ĐÔI CÙNG NGƯỜI ẤY DỊP VALENTINE

Chiếc ốp lưng couple trở thành tín vật tình yêu không thể thiếu của các cặp đôi. Ảnh: Nau Factory

Mỗi chiếc ốp lưng couple sẽ không còn ý nghĩa khi khi tách rời nhau vì vậy nó trở thành tín vật tình yêu thể hiện được tình cảm trọn vẹn, sự hoà nhịp của cả hai trong cuộc sống thường ngày. 

2. NHỮNG MẪU ỐP LƯNG ĐẸP LÀM QUÀ TẶNG DỊP VALENTINE

Với tiêu chí bền đẹp, không cầu kỳ và phù hợp với túi tiền, ốp lưng gỗ đôi sẽ là món quà ý nghĩa thay lời yêu thương gửi đến nửa kia. Dưới đây là những mẫu ốp lưng couple đẹp Nâu gợi ý cho bạn để tham khảo lựa chọn để tặng người thương nhân dịp Valentine này.

2.1. ỐP LƯNG KHẮC TÊN, HOẠ TIẾT GHÉP ĐÔI

Mỗi cái tên, mỗi hình ảnh, ký hiệu luôn có những ý nghĩa đặc biệt rất riêng đối với mỗi người. Vì vậy, khi khắc laser những hình ảnh mà đại diện cho tình yêu của cả hai lên ốp lưng gỗ sẽ mang đến sự gắn kết chặt chẽ về cảm xúc tâm hồn.
 
 
Mỗi sản phẩm đều được Nâu lựa chọn chất liệu và gia công, khắc laser sắc nét và tô màu thủ công không phai nên các bề mặt ốp gỗ có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, cong vênh và mối mọt giúp những giá trị tình yêu được lưu giữ bền bỉ theo thời gian.
 

SẮM ỐP ĐÔI CÙNG NGƯỜI ẤY DỊP VALENTINE

Mỗi chiếc ốp chứa đựng những khoảnh khắc đánh nhớ của cả hai. Ảnh: Nau Factory

2.2. ỐP LƯNG LỊCH ĐÁNH DẤU CỘT MỐC QUAN TRỌNG

Không chỉ có thể đánh dấu cột mốc quan trọng của cả hai trên tranh, móc khoá,... mà trên mỗi chiếc ốp lưng lịch cũng có thể ghi dấu ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm quen nhau,... của cả hai trên ốp lưng gỗ để gợi nhớ về ngày tháng ý nghĩa giúp cặp đôi gắn kết lâu dài, xích gần nhau hơn.
 

SẮM ỐP ĐÔI CÙNG NGƯỜI ẤY DỊP VALENTINE

Những cột móc quan trọng cũng được khắc laser trên mỗi chiếc ốp gỗ. Ảnh: Nau Factory

2.3. ỐP LƯNG KHẮC CHÂN DUNG

Không chỉ còn là những hình chibi dễ thương được trừu tượng hoá biểu hiện cho tình yêu đôi lứa mà khi khắc chân dung lên ốp lưng, bạn có thể ngắm đối phương dù ở bất cứ không gian, thời gian nào.
 
Điều này tạo nên sự độc đáo hơn trong việc thể hiện tình cảm đối với người mình yêu. Tại Nau Factory, ốp lưng có thể được khắc cá nhân hoá theo yêu cầu dù là bất cứ hình ảnh hay ký hiệu nào giúp bạn tạo nên món quà Valentine độc đáo, mang dấu ấn cá nhân riêng.
 

SẮM ỐP ĐÔI CÙNG NGƯỜI ẤY DỊP VALENTINE

Sẽ càng đặc biệt hơn khi khắc chân dung lên những chiếc ốp gỗ couple. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu: 

  • Mặt lưng: gỗ Maple/ Cherry/ Walnut tự nhiên nguyên khối, độ dày 1.5mm 
  • Viền và lớp lớp là silicon cao cấp, màu đen nhám.

Cân nặng: 27 - 38 gram (tuỳ dòng điện thoại)

Báo hành: 30 ngày (Không bảo hành với trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Nếu bạn cần tư vấn quà tặng cho người yêu của mình, hãy nhắn tin cho Nâu nhé!  

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat