Tìm kiếm
Giỏ hàng

ỐP LƯNG GỖ RỰC RỠ VỚI THIẾT KẾ TẾT QUÝ MÃO 2023

Những cơn gió se se lạnh đã gõ cửa từng nhà báo hiệu một mùa Tết sắp cận kề, không khí nhộn nhịp, nhạc xuân tưng bừng đã vang khắp mọi ngóc ngách, nẻo đường. Bạn đã chuẩn bị gì để đón xuân chưa? Để Nâu mách bạn vài mẫu ốp lưng gỗ phụ kiện xinh xinh cho chiếc điện thoại của bạn nhé!

ỐP LƯNG GỖ RỰC RỠ VỚI THIẾT KẾ DÀNH RIÊNG CHO TẾT QUÝ MÃO 2023

Ốp lưng rực rỡ thiết kế riêng cho năm 2023. Ảnh: Nau Factory

1. ỐP LƯNG GỖ - PHỤ KIỆN XINH KHÔNG THỂ THIẾU NGÀY TẾT 2023

Để chào mừng năm 2023 - Quý Mão, Nâu đã đặc biệt thiết kế riêng họa tiết những chú mèo may mắn, mèo tài lộc để khắc laser và tô màu thủ công thật ấn tượng trên chiếc ốp lưng gỗ. Trong phong thủy, mèo được xem là con vật mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và có linh lực để hóa giải những điều không may. Vì vậy sở hữu chiếc ốp lưng gỗ có khắc một bạn mèo đáng yêu đồng hành sẽ mang đến cho bạn nhiều vui tươi và tốt lành.
 

ỐP LƯNG GỖ RỰC RỠ VỚI THIẾT KẾ DÀNH RIÊNG CHO TẾT QUÝ MÃO 2023

Ốp lưng Mèo tài lộc mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Ảnh: Nau Factory

Xuân đến trăm hoa đua nở nhưng hoa đào, hoa mai vẫn là loài hoa mang dấu ấn đặc trưng mùa Tết. Không chỉ là dấu hiệu báo hiệu xuân về mà mỗi nhành đào, cành mai đang vươn mình nở rộ lại thể hiện được ý nghĩa đặc biệt về sức sống tiềm tàng, mãnh liệt.
 
 
Với mong muốn khởi đầu một năm tràn đầy hy vọng, may mắn và ý chí vươn lên, Nâu đã đặc biệt khắc hoạ tiết hoa mai, hoa đào và tô màu tỉ mỉ trên mỗi chiếc ốp làm phụ kiện trang trí cho điện thoại của bạn.
 

ỐP LƯNG GỖ RỰC RỠ VỚI THIẾT KẾ DÀNH RIÊNG CHO TẾT QUÝ MÃO 2023

Ốp lưng đôi chim hạc anh đào được khắc laser tinh xảo. Ảnh: Nau Factory

Vì điện thoại là vật dụng đồng hành bên bạn từ giải trí, học tập đến công việc nên khi tân trang lại “tấm áo” cho dế yêu của mình sẽ giúp bạn có thêm động lực để tiếp tục những việc đang còn dang dở và bắt đầu những điều mới đấy ạ.

2. ỐP TẾT LUNG LINH, TINH TẾ TRÊN TỪNG CHI TIẾT

Với những chiếc ốp lưng sử dụng chất liệu gỗ 100% tự nhiên nhưng với tính chất của gỗ dễ bị ẩm mốc và mối mọt khiến nhiều bạn lo ngại về vấn đề chất lượng. Nhưng tại Nau Factory, ốp được phủ một lớp bảo vệ chống nước, chống mốc, hình khắc laser sắc nét và tô màu thủ công tỉ mỉ, bền đẹp để cùng đồng hành cùng bạn qua bất kể mùa nào. 
 
Bên cạnh đó, chất lượng mỗi sản phẩm đều được nâng cao khi thiết kế phần viền silicon đen nhám vừa khít máy, không bị mất form theo thời gian giúp bạn có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Từ chất lượng sản phẩm cho đến mẫu mã đều được Nâu cải tiến, cập nhật liên tục để mỗi chiếc ốp trao tay đều tinh tếbền đẹp theo thời gian.
 

ỐP LƯNG GỖ RỰC RỠ VỚI THIẾT KẾ DÀNH RIÊNG CHO TẾT QUÝ MÃO 2023

Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế đến sản xuất để gửi trao bạn vào dịp tết. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu:

  • Mặt lưng: gỗ Maple/ Cherry/ Walnut tự nhiên nguyên khối, độ dày 1.5mm 
  • Viền và lớp lớp là silicon cao cấp, màu đen nhám.

Cân nặng: 27 - 38 gram (tuỳ dòng điện thoại)

Bảo hành: 30 ngày (Không bảo hành với trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài) 

KẾT
 
Một năm mới sắp đến, bạn đừng quên nghía qua BST Chào Xuân 2023 Nâu vừa ra mắt để sắm cho chiếc điện thoại của mình một “tấm áo” xinh xinh đón Tết nhé. Hãy nhắn tin để Nâu tư vấn thêm nhé ạ!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat