Tìm kiếm
Giỏ hàng

MUA “1 LỜI 10” VỚI LỊCH GỖ VẠN NIÊN KẾT HỢP KHAY ĐỰNG BÚT

Lịch gỗ vạn niên với thiết kế độc đáo và nhiều tiện ích đi kèm. Một bộ lịch cùng một khay đựng bút đều được gói gọn trên tấm gỗ nhỏ, mang đến item chỉ cần mua 1 nhưng lời tận 10.  

1. MỘT TẤM LỊCH GỖ MANG NÉT CỔ ĐIỂN TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ

Một chiếc smartphone có thể cho bạn xem những ngày tháng của nhiều năm tới thì lịch gỗ vạn niên của nhà Nâu cũng đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Hơn thế, thiết kế đặc biệt này sẽ vừa là món đồ decor góc làm việc vừa giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả. 
 

Lịch gỗ vạn niên xem vạn năm thay cho chiếc điện thoại, bảo vệ đôi mắt của bạn.

Lịch gỗ vạn niên xem vạn năm, trợ thủ giúp bạn quản lý thời gian. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch gỗ nhà Nâu có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn để bàn nhưng lại có thể dùng lâu dài và nhiều lần vì chỉ cần dịch chuyển khung gỗ nhỏ trên tấm lịch là bạn đã có được thời gian của một tháng mới, năm mới.

Lịch gỗ để bàn xem được tháng mới rất nhanh chóng.

Lịch gỗ để bàn xem được tháng mới rất nhanh chóng. Ảnh: Nau Factory

2. SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI TRÊN CÙNG MỘT TẤM GỖ GIỮA LỊCH VẠN NIÊN VÀ KHAY ĐỰNG BÚT

2.1. TRANG TRÍ GÓC LÀM VIỆC 

Lịch gỗ vạn niên nhà Nâu được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên từ lịch cho đến khay bút. Việc phối màu giữa gỗ MapleWalnut càng tạo nên nét đặc sắc, nổi bật cho tấm lịch. Cái “lời” sau khi mua lịch ở đây là bạn không chỉ xem được ngày tháng mà còn là một thiết kế xinh xắn trang trí cho bàn làm việc. 

Đọc thêm: CÁC MẪU LỊCH GỖ ĐẶC SẮC - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP

Lịch vạn niên phối khay bút làm nổi bật góc làm việc của bạn.

Lịch vạn niên phối khay bút làm nổi bật góc làm việc của bạn. Ảnh: Nau Factory

2.2. KẾT HỢP KHAY ĐỰNG BÚT TIỆN LỢI 

Sản phẩm lịch gỗ vạn niên để bàn của Nâu với sự kết hợp đặc biệt giúp tối ưu hóa không gian bàn làm việc. Chiếc khay đựng bút với diện tích nho nhỏ được đặt cạnh tấm lịch tạo nên sự hài hoà và bắt mắt cho tổng thể lịch gỗ vạn niên. 

Sự kết hợp tuyệt hảo tiết kiệm không gian làm việc.

Sự kết hợp tuyệt hảo tiết kiệm không gian làm việc. Ảnh: Nau Factory 

2.3. CÓ THỂ CÁ NHÂN HÓA THEO YÊU CẦU 

Mỗi một bộ lịch còn có thể được Nâu thiết kế cá nhân hoá để bạn có thể đặt lên những khoảng trống của lịch hình ảnh, dòng chữ có ý nghĩa với mình. Tháng của mẹ, ngày của cha, góc phố thân quen,... thay vì lưu giữ trong các bức hình, hãy thử sáng tạo và biến hóa tất cả thành một bộ lịch ảnh độc đáo để bạn có thể nhìn ngắm mỗi ngày.

Nâu tận dụng mọi thớ gỗ để đem đến một tấm lịch gỗ cho riêng bạn.

Nâu tận dụng mọi thớ gỗ để đem đến một tấm lịch gỗ của riêng bạn. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng chuộng cái đẹp thì lịch gỗ vạn niên dần trở thành một trong những sản phẩm mà nhiều người ưa chuộng. Hơn vậy, tính đa năng của tấm lịch này càng dễ được lòng người dùng. Ghé Nâu để xem thêm nhiều mẫu lịch đặc sắc, thân thiện với môi trường nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat