Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÁCH BẠN MỘT VÀI Ý TƯỞNG LÀM BOOKMARK HANDMADE SIÊU XINH

Bạn nghĩ sao về việc tự tay làm những chiếc bookmark giúp mình đánh dấu những trang sách còn bỏ ngỏ? Để Nâu mách bạn vài ý tưởng cho bookmark handmade thêm đặc biệt nhé!

Những chiếc bookmark nhỏ xinh giúp đánh dấu trang sách đọc còn dở

Những chiếc bookmark nhỏ xinh giúp đánh dấu trang sách đọc còn dở. Ảnh: Nau Factory

1. GỢI Ý BẠN ĐỌC NHỮNG MẪU BOOKMARK HANDMADE SIÊU XINH 

1.1. BOOKMARK TỰ THÊU TAY 

Tự tay thêu một tấm bookmark bằng vải chỉ cần bạn chịu khó đầu tư một bộ kit thêu và một vài cuộn chỉ màu. Hơn thế là việc bạn cần đặt tâm huyết của bản thân lên từng đường kim mũi chỉ thì thành quả đạt được Nâu tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng. 

Tận tay thêu một chút hoa hay một chiếc lá nhẹ nhàng, tuy mộc mạc nhưng khiến cho tấm thẻ đánh dấu trang bằng vải thông thường “nên thơ” hơn và thêm phần ý nghĩa. Mẫu bookmark handmade này hứa hẹn sẽ đủ hấp dẫn giúp bạn có thêm động lực để đọc sách.

Bookmark thêu tay dễ thương giúp thêm hứng thú mỗi lần mở sách ra

Bookmark thêu tay dễ thương giúp thêm hứng thú mỗi lần mở sách ra. Ảnh: Internet

1.2. BOOKMARK GÓC HÌNH THÙ NGỘ NGHĨNH 

Bookmark không chỉ dừng lại ở hình dáng chữ nhật thường gặp mà nó còn có dạng bo góc trang. Rất dễ dàng để tự tay tạo ra một chiếc thẻ đánh dấu nhỏ nhắn gắn ở góc trang sách với nhiều hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương như: trái tim, gấu bắc cực, bươm bướm,... Chỉ bằng một tờ giấy, vài bước gấp nhanh gọn thì bạn đã cho ra đời chiếc bookmark handmade đáng yêu mà tiện dụng.

Chỉ vài bước gấp giấy mang đến chiếc bookmark hình thù ngộ nghĩnh

Chỉ vài bước gấp giấy mang đến chiếc bookmark hình thù ngộ nghĩnh. Ảnh: Internet

1.3. BOOKMARK TỪ QUE KEM 

Bookmark từ que kem là một ý tưởng Nâu nghĩ là không mới nhưng lại rất đáng được các bạn thử. Giữ lại những que kem nhỏ, thêm một chút sáng tạo cùng một chút khéo léo để vẽ lên chúng những họa tiết bạn yêu thích, vậy là rất nhanh chóng bạn đã có cho mình một tấm thẻ đánh dấu handmade xinh xẻo rồi!

Một chút sáng tạo cùng một chút khéo léo để vẽ những họa tiết bạn yêu thích lên chiếc bookmark từ que kem

Một chút sáng tạo cùng một chút khéo léo để vẽ những họa tiết bạn yêu thích lên chiếc bookmark từ que kem. Ảnh: Internet

2. LÀM GÌ VỚI TẤM BOOKMARK HANDMADE?

2.1. THẺ ĐÁNH DẤU KHÔNG GÂY HẠI CHO SÁCH 

Khi đọc sách đến một phần nào đó mà muốn dừng lại và bạn muốn đánh dấu lại trang sách còn dở dang để lần sau quay lại đọc tiếp thì việc gấp trang hay úp sách rất dễ dàng khiến trang sách bị biến dạng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và độ bền của chúng. Bookmark được sinh ra để đáp ứng cho việc đánh dấu đó, tránh làm hư tổn đến những trang sách. 

Bookmark hoa hướng dương không chỉ giúp đánh dấu trang mà còn tăng hứng thú cho bạn đọc

Bookmark hoa hướng dương không chỉ giúp đánh dấu trang mà còn tăng hứng thú cho bạn đọc. Ảnh: Nau Factory

2.2. QUÀ TẶNG TỪ BOOKMARK 

Tự tay làm ra một chiếc bookmark để làm quà tặng là một ý tưởng cực kì ý nghĩa dành tặng các tín đồ yêu sách. Khi mà bạn tự thiết kế hoặc tận tay tạo ra tấm bookmark theo sở thích của người nhận thì chắc chắn đây chính là món quà “độc nhất vô nhị” mang giá trị tình cảm to lớn mà bạn muốn gửi. 

2.3. TRANG TRÍ GÓC ĐỌC SÁCH BẰNG BOOKMARK 

Vì sự bé bé xinh xinh của mình mà bookmark còn được đảm đương nhiệm vụ trang trí cho góc đọc sách, học tập, làm việc,... Vài chiếc bookmark nhẹ nhàng, dễ thương sẽ làm bừng lên một góc nhỏ cực chill, giúp bạn thêm hứng thú đọc sách cũng như làm việc. 

3. CHỈ ĐIỂM VÀI BỘ BOOKMARK GỖ SIÊU XINH CỦA NÂU

3.1. HOA 

Mỗi một loài hoa mang một tiếng nói riêng biệt. Bộ bookmark in hình hoa là nơi những tấm thẻ đánh dấu được in trên mình những bông hoa rạng rỡ sắc màu. Trên nền gỗ dẻ gai màu vàng nhạt, từng cánh hoa được Nâu tỉ mỉ thiết kế và áp dụng công nghệ in hiện đại tạo nên một tổng thể hài hòa với các chi tiết sắc nét. 

Bookmark hoa giúp tăng hứng thú cho bạn đọc

Hoa hướng dương với ý nghĩa đặc biệt giúp việc đọc sách thêm thú vị. Ảnh: Nau Factory

Xem thêm: Bộ bookmark chủ đề hoa

3.2. DREAMCATCHER

Những chiếc vòng bắt giấc mơ với nhiều kiểu dáng họa tiết khác nhau giờ đây được Nâu phủ lên từng thớ gỗ để tạo ra bộ bookmark dreamcatcher. Từng đường in sắc sảo cùng những chi tiết nhỏ nhặt được Nâu cẩn trọng chú ý ở mỗi bước gia công giúp cho sắc độ màu cùng độ bền của chiếc bookmark rõ hơn, lâu hơn 

Xem thêm: Bộ bookmark chủ đề Dreamcatcher

3.3. NƠI XA 

Muốn mang đến cho các bạn sự mới lạ trong họa tiết trên bookmark, “nơi xa” là ý tưởng mà Nâu đã thiết kế ra để tạo nên một bộ bookmark có chiều sâu. Bằng những họa tiết đơn giản tạo cảm giác mờ ảo, tấm bookmark sẽ gợi lên trong bạn cảm giác lắng đọng mà thư thái. 

Xem thêm: Bộ bookmark chủ Nơi xa

3.4. BOOKMARK IN THEO YÊU CẦU 

Chỉ cần bạn thích, tất cả để Nâu lo. Đừng ngần ngại thể hiện sở thích của mình, Nâu sẽ là cầu nối giúp bạn in những thứ ấy lên tâm bookmark của riêng bạn. Sẽ ý nghĩa và đặc biệt hơn khi bạn sở hữu cho mình một tấm thẻ trang mang đậm cá tính của chính mình. 

KẾT

Bookmark tự làm tuy mất chút thời gian nhưng lại mang cảm giác thành tựu và ý nghĩa cho chúng ta. Bookmark in theo yêu cầu cũng là cách tạo nên sự khác biệt. Nếu bạn còn phân vân lựa chọn thì Nâu sẽ hết mình hỗ trợ bạn tại đây nhé. 
 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat