Tìm kiếm
Giỏ hàng

GỢI Ý QUÀ GIÁNG SINH DÀNH TẶNG NGƯỜI THÂN THƯƠNG

Những cơn gió se lạnh đã bắt đầu tràn về, gõ cửa từng nhà báo hiệu một mùa Giáng Sinh sắp bắt đầu. Nếu bạn đang đắn đo về việc nên chọn quà Giáng sinh gì để dành tặng những người đặc biệt, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Set quà tặng giáng sinh cho người thân thương. Ảnh: Nâu Factory

Set quà tặng giáng sinh cho người thân thương. Ảnh: Nau Factory

1. MÓC KHÓA GỖ GIÁNG SINH - PHỤ KIỆN CÓ TÍNH ỨNG DỤNG CAO PHÙ HỢP VỚI MỌI LỨA TUỔI

Móc khoá ngoài công dụng giúp đánh dấu chìa khoá cá nhân thì đây cũng là món phụ kiện phổ biến giúp túi xách, balo, hộp bút,... thêm xinh. Vì vậy, đây sẽ là món quà có tính ứng dụng cao, phù hợp dành tặng cho bạn bè, người thân thiết nhân dịp Giáng sinh năm nay. 
 
Từng chiếc móc khoá gỗ với màu sắc đặc trưng cho mùa Giáng sinh, phối cùng các họa tiết dễ thương làm nổi bật thêm bầu không khí lễ hội dịp cuối năm. Móc khoá nhà Nau Factory được in UV, tô màu thủ công vô cùng tỉ mỉ trên nền gỗ Beech, do đó, móc khóa gỗ luôn bền đẹp theo thời gian.

Móc khoá cắt shape với hoạ tiết đặc trưng cho mùa Giáng Sinh. Ảnh: Nâu Factor

Móc khoá cắt shape với hoạ tiết đặc trưng cho mùa Giáng Sinh. Ảnh: Nau Factory

Móc khoá ông già Noel được tô thủ công tỉ mỉ trong từng chi tiết. Ảnh: Nâu Factory.

Móc khoá ông già Noel được tô thủ công tỉ mỉ trong từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory.
 
Bên cạnh những chiếc móc khóa tròn đơn giản, những mẫu móc khoá được cut-out độc đáo, sắc nét như bông tuyết, ông già Noel,... cũng là một món quà hoàn hảo, phù hợp với bất kỳ độ tuổi nào.

Từng chiếc móc khoá được làm thủ công tỉ mỉ sẽ là món quà Giáng Sinh không nên bỏ lỡ. Ảnh: Nâu Factory.

Từng chiếc móc khoá được làm thủ công tỉ mỉ sẽ là món quà Giáng Sinh không nên bỏ lỡ. Ảnh: Nau Factory.

2. MÀU SẮC, HỌA TIẾT ĐẶC TRƯNG MÙA GIÁNG SINH THỂ HIỆN QUA CHIẾC ỐP LƯNG GỖ

Một chút điểm nhấn, một chút cách điệu, mẫu ốp Giáng Sinh cá nhân hoá rực rỡ sắc màu sẽ là bộ áo nổi bật cho chiếc điện thoại. Ốp lưng gỗ nhà Nâu mang thiết kế bắt mắt với sự phối hợp giữa những màu sắc xanh, đỏ,... đặc trưng vốn có của mùa Giáng sinh và không thể nhầm lẫn với bất cứ sự kiện nào khác trong năm.
 
Cùng chất liệu gỗ Walnut sang trọng hay màu gỗ Maple ấm áp, những chiếc ốp lưng  gỗ độc đáo này không chỉ bảo vệ điện thoại khỏi những va chạm trong quá trình sử dụng, mà còn đa dạng hơn với những mẫu mã đặc sắc và mang tính cá nhân hoá cao.
 
Một chiếc ốp lưng gỗ có hoạ tiết giáng sinh được khắc tên, lời chúc ý nghĩa,... và tô màu thủ công không bao giờ phai sẽ là món quà tinh tế trao tặng người thương nhân dịp Noel.

Món quà tinh tế nhận dịp Noel. Ảnh: Nâu Factory

Món quà tinh tế nhận dịp Noel. Ảnh: Nau Factory

Màu sắc rực rỡ thể hiện đặc trưng vốn có của mùa Giáng Sinh. Ảnh: Nâu Factory.

Màu sắc rực rỡ thể hiện đặc trưng vốn có của mùa Giáng Sinh. Ảnh: Nau Factory. 

Từng sản phẩm đều được gói chỉn chu phù hợp làm quà tặng. Ảnh: Nâu Factory.

Từng sản phẩm đều được gói chỉn chu phù hợp làm quà tặng. Ảnh: Nau Factory.

Đọc thêm: NHỮNG MẪU ỐP LƯNG GỖ ĐẸP DÀNH CHO MÙA GIÁNG SINH KHÔNG THỂ BỎ LỠ 

3. SỔ TAY NOEL GIÚP LƯU GIỮ KỶ NIỆM ĐẸP TRONG NĂM

Một cuốn sổ gỗ với đa dạng mẫu họa tiết Giáng sinh xinh xắn, dễ thương sẽ được thể hiện rõ nét trên bề mặt gỗ Maple hay Walnut tại xưởng Nâu. Đây là món quà độc đáo khi mà những lời chúc ý nghĩa, hình ảnh cá nhân được in UV sắc nét, bền bỉ qua nhiều mùa Giáng sinh tiếp theo.
 
Với định lượng giấy 100gms dày dặn, sổ tay gỗ sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn ghi lại và lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong năm.

Sổ tay gỗ in UV sắc nét được sản xuất và đóng gói chỉn chu. Ảnh: Nâu Factory.

Sổ tay gỗ in UV sắc nét được sản xuất và đóng gói chỉn chu. Ảnh: Nau Factory. 

Mỗi món quà Giáng sinh mang ý nghĩa như chiếc cầu nối giúp người nhận hiểu được sự trân quý mà bạn muốn gửi gắm. Không chỉ thế, chúng còn giúp chứng tỏ được khả năng thẩm mỹ và sự tinh tế của bạn thông qua cách trao gửi. Vì vậy những set quà ý nghĩa, đặc sắc tại nhà Nâu vẫn đang đợi bạn ghé chọn đấy!

Set quà tặng ý nghĩa vào mùa Giáng Sinh. Ảnh: Nâu Factory.

Set quà tặng ý nghĩa vào mùa Giáng Sinh. Ảnh: Nau Factory.
 
Bạn có thể mua lẻ hoặc kết hợp chọn nhiều món sản phẩm như móc khóa gỗ, ốp lưng gỗ, sổ tay gỗ,... Dù một hay nhiều món thì vẫn luôn được Nâu hoàn thiện tỉ mỉ, đóng gói xinh xắn để sẵn sàng mang niềm vui đến cho bạn và người thân thương.

KẾT

Quà tặng sẽ nói lên tấm lòng người gửi. Với lý do đó, Nâu mong rằng những gợi ý quà tặng giáng sinh dành cho người thân, người thương trên đây sẽ giúp bạn không còn phải đắn đo lựa chọn cho phù hợp. Ghé qua website nhà Nâu để tham khảo nhiều mẫu Giáng Sinh nữa nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat