Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ HÀ NỘI SKYLINE - SỰ GIAO THOA GIỮA CỔ KÍNH VÀ HIỆN ĐẠI

Đồng hồ gỗ Hà Nội Skyline đã ghi lại vẻ đẹp tuyệt đẹp của thủ đô trên mỗi tầng gỗ. Với thiết kế tỉ mỉ và hoàn thiện chỉn chu, đây hẳn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng Nâu khám phá sự trang nhã và độc đáo của chiếc đồng hồ gỗ này trong bài viết dưới đây!

1. VẺ ĐẸP HOÀN THIỆN TỪ SỰ CHĂM CHÚT TỈ MỈ

Đồng hồ Hà Nội Skyline là minh chứng cho vẻ đẹp hoàn thiện từ sự chăm chút tỉ mỉ. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, chiếc đồng hồ này thể hiện sự tinh tế và độc đáo trong quá trình sản xuất. 

Từng chi tiết đều được Nâu chăm chút tỉ mỉ tạo nên chiếc đồng hồ hoàn mỹ. Ảnh: Nau Factory

Từng chi tiết đều được Nâu chăm chút tỉ mỉ tạo nên chiếc đồng hồ Hà Nội Skyline (phiên bản để bàn) được hoàn thiện đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Nâu đã sử dụng công nghệ cắt laser hiện đại để mang đến một mẫu thiết kế đẹp mắt với các chi tiết tinh xảo. Các tòa nhà nổi tiếng của thủ đô đều được tái hiện một cách chân thật, tạo nên một tác phẩm độc đáo và ấn tượng.

Những công trình được cắt laser, hoàn thiện tinh tế. Ảnh: Nau Factory

Những công trình được cắt laser, hoàn thiện tinh tế. Ảnh: Nau Factory

Không chỉ chú trọng vào sự hoàn thiện về vẻ ngoài, chất lượng của sản phẩm cũng đã được Nâu nghiên cứu và kiểm nghiệm trong một thời gian dài trước khi ra mắt, để đảm bảo rằng đồng hồ gỗ có thể bền bỉ và giữ được vẻ đẹp lâu dài theo thời gian.

Chiếc đồng hồ chứa đựng tâm huyết của Nâu. Ảnh: Nau Factory

Chiếc đồng hồ chứa đựng tâm huyết của Nâu. Ảnh: Nau Factory  

2. LƯU GIỮ NHỮNG KIẾN TRÚC CỦA THỜI ĐẠI

Khi nhắc đến Thủ đô hẳn các bạn sẽ liên tưởng ngay tới những biểu tượng kiến trúc đã tồn tại từ ngàn xưa: Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, Nhà thờ lớn HN, Chùa Trấn Quốc,... Những kiến trúc hoành tráng này được cắt và khắc laser tinh xảo, sắc nét và tô màu tỉ mỉ để khi nhìn vào chiếc đồng hồ, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra các công trình lâu năm đó.

Các công trình kiến trúc xưa của Hà Nội được Nâu tỉ mỉ thiết kế đẹp mắt trên mặt đồng hồ. Ảnh: Nau Factory

Các công trình kiến trúc xưa của Hà Nội được Nâu tỉ mỉ thiết kế đẹp mắt trên mặt đồng hồ. Ảnh: Nau Factory

Ngoài ra, các kiến trúc mới tượng trưng cho sự hội nhập, thay da đổi thịt của Thủ đô như Keangnam, Lotte Center,… cũng được đặt ở lớp gỗ thứ 3 của đồng hồ nhưng vẫn nổi bật từng chi tiết trên toà nhà một cách đẹp mắt, chân thực và hoành tráng.

Những tòa nhà cao tầng thu nhỏ trên đồng hồ Hà Nội Skyline. Ảnh: Nau Factory

Những tòa nhà cao tầng thu nhỏ trên đồng hồ Hà Nội Skyline. Ảnh: Nau Factory 

Với sự sắp xếp các tầng gỗ đẹp mắt, ta có thể nhìn thấy sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại. Mỗi công trình cao tầng đều thể hiện sự tiếp thu tinh hoa nghệ thuật xây dựng thời xưa và sự vươn mình đi lên của thủ đô ngàn năm văn hiến trong thời đại ngày nay. 

3. TẠI SAO KHÔNG NÊN BỎ LỠ ĐỒNG HỒ HÀ NỘI CITY SKYLINE?

Với thiết kế độc đáo cùng ý nghĩa đặc biệt thì thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ chiếc đồng hồ Hà Nội Skyline: 

  • Chất liệu: Được làm từ gỗ tự nhiên, là sự kết hợp của gỗ Beech và gỗ Walnut. Chất liệu gỗ mang đến cảm giác ấm cúng, sự tự nhiên và cả tính nghệ thuật độc đáo cho không gian sống. 
  • Đóng gói chỉn chu: Hộp và đệm lót được Nâu tự thiết kế và làm 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường.
  • Có thể in chữ theo yêu cầu: Có thể in theo yêu cầu lên mặt trước hoặc sau đồng hồ để thêm cá nhân hoá và tăng thêm ý nghĩa khi làm quà tặng.
  • Là quà tặng độc đáo và ý nghĩa: Chiếc đồng hồ không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn mang ý nghĩa tôn vinh những công trình thời đại, thể hiện văn hoá và nghệ thuật dân tộc, giúp thể hiện tình cảm trân trọng của bạn tới người nhận.

4. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Phiên bản:
- Đồng hồ Việt Nam Skyline
- Đồng hồ Hà Nội Skyline
- Đồng hồ Hồ Chí Minh Skyline

Chất liệu:
- Mặt đồng hồ: Gỗ Beech (gỗ Dẻ gai) kết hợp viền gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.
- Kim đồng hồ: Gỗ Walnut (gỗ Óc chó) tự nhiên.
 
Kích thước: 
- Đường kính: 

  • Treo tường: 300mm/380mm/500mm/600mm 
  • Để bàn: 40mm/200mm

-   Độ dày: 15mm - 18mm
-   Cân nặng: 380g 
 
Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói chỉn chu, đẹp mắt, có thể dùng làm quà tặng.
 
Sử dụng, bảo quản và bảo hành: Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian nhà ở có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.
 
Bảo hành: 02 năm cho tất cả các bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài).
 
KẾT
 
Đồng hồ Hà Nội Skyline mang đến một góc nhìn về đô thị vẫn giữ lại những nét xưa, đồng thời cũng đang trở mình, vươn lên cùng bạn bè quốc tế. Nếu bạn thấy sản phẩm này đặc biệt và ý nghĩa thì còn ngần ngại gì mà không nhắn tin cho Nâu để sở hữu chứ!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat