Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU, MÓN QUÀ NỘI THẤT TRỌN VẸN

Đồng hồ gỗ với chất liệu gỗ trong phong thuỷ theo quan niệm phương Đông thường mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Sẽ thật ý nghĩa nếu chọn đồng hồ gỗ làm quà tặng nội thất gửi đến những người thân yêu.

ĐỒNG HỒ GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU, MÓN QUÀ NỘI THẤT TRỌN VẸN

Đồng hồ thuần gỗ đơn giản nhưng tinh tế phù hợp làm quà tân gia. Ảnh: Nau Factory

1. ĐỒNG HỒ IN HÌNH CHIBI, TÊN RIÊNG

Đồng hồ thuần gỗ mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, nhưng nếu bạn lựa chọn hình ảnh, tên in thêm sẽ càng tạo nên sự sinh động, ý nghĩa cho món quà nội thất. 
 
Sự phối hợp hài hoà giữa 2 màu gỗ WalnutMaple mang lại sự ấm cúng, nổi bật cho căn phòng. Từng đường nét, vân gỗ trên đồng hồ được gia công tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng trên từng thớ gỗ tạo nên món quà nội thất trọn vẹn gửi tặng gia chủ.
 

ĐỒNG HỒ GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU, MÓN QUÀ NỘI THẤT TRỌN VẸN

Hình ảnh in trên đồng hồ gỗ được Nâu vẽ chibi theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Tại Nâu còn đặc biệt vẽ hình chibi độc đáo tùy theo sở thích, mang tính cá nhân hoá cao. Kèm theo lời chúc đơn giản nhưng mang ý nghĩa lớn giúp thể hiện tình cảm sâu sắc với người nhận. Mỗi chi tiết đều được in UV sắc nét với công nghệ mực xuất xứ từ Nhật Bản giúp món quà gỗ handmade luôn giữ nét đẹp bền bỉ theo thời gian.
 
 

ĐỒNG HỒ GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU, MÓN QUÀ NỘI THẤT TRỌN VẸN

Đồng hồ in tên riêng cũng được nhiều khách hàng tại Nâu lựa chọn vì sự ý nghĩa, tinh tế cho món quà. Ảnh: Nau Factory

2. ĐỒNG HỒ THIẾT KẾ KIM THEO YÊU CẦU

Vì sử dụng 100% chất liệu gỗ, nên những chi tiết dù là nhỏ nhất như kim đồng hồ đều được Nâu gia công tỉ mỉ để màu sắc in ấn tệp vào từng thớ gỗ một cách hài hòa, mang lại vẻ sang trọng, tinh tế, tạo dấu ấn riêng.
 

ĐỒNG HỒ GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU, MÓN QUÀ NỘI THẤT TRỌN VẸN

Kim gỗ được thiết kế in cut-out làm nổi bật cho sản phẩm quà tặng. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ thuần gỗ mang trong mình nét tinh tế của sự đơn giản, khi điểm xuyến thêm họa tiết trên chiếc kim sẽ mang đến điểm nhấn, thu hút, bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, vì sử dụng màu gỗ Maple trang nhã, tươi sáng nên khi in thêm màu sắc sẽ càng mang đến sự nổi bật cho chiếc đồng hồ gỗ.
 

ĐỒNG HỒ GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU, MÓN QUÀ NỘI THẤT TRỌN VẸN

Mỗi chi tiết đều được gia công kỹ lưỡng để mang lại sự tinh tế cho sản phẩm. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu: kết hợp từ gỗ Walnut và Maple. 

Kích thước: đường kính 140mm hoặc 200mm, độ dày 18mm 

Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng.

Sử dụng, bảo quản & bảo hành: Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian trong nhà, có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.

Bảo hành: 02 năm cho tất cả bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài) 

KẾT

Nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng vừa thể hiện những giá trị riêng biệt, hãy nhắn tin cho Nâu để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat