Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN MINI - IN UV THEO YÊU CẦU

Đồng hồ để bàn là sản phẩm khá quen thuộc nhưng với kích thước nhỏ gọn và ngôn ngữ thiết kế khác biệt từ gỗ sẽ là luồng gió mới cho góc học tập của bạn. Hãy cùng Nâu tìm hiểu về chiếc đồng hồ nhỏ nhắn này có những công dụng gì to lớn nhé!

Đồng hồ gỗ được Nâu thiết kế với kích thước nhỏ gọn mà không kém phần tinh tế. Ảnh: Nâu Factory

Đồng hồ gỗ được Nâu thiết kế với kích thước nhỏ gọn mà không kém phần tinh tế. Ảnh: Nau Factory

1. TĂNG TÍNH THẨM MỸ CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC BẰNG ĐỒNG HỒ MINI IN UV SẮC NÉT

Nếu so sánh với những chiếc đồng hồ size lớn dùng để treo tường, đồng hồ để bàn mini có kích thước nhỏ chỉ vừa lòng bàn tay, với đường kính vỏn vẹn 14cm hoặc 20cm. Tuy vậy, đây lại là sản phẩm vừa giúp bạn có thể quản lý tốt hơn về thời gian biểu, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn.

Mỗi chi tiết được thiết kế và gia công tỉ mẩn. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi chi tiết được thiết kế và gia công tỉ mẩn. Ảnh: Nau Factory

Các chi tiết từ viền gỗ, động cơ hay kim đồng hồ đều được Nâu thu nhỏ nhưng vẫn giữ được nét tinh xảo, sang trọng khi được Nâu chăm chút từ chất liệu, tỉ mỉ trong từng thiết kế. Mẫu đồng hồ gỗ size mini với chân đế gỗ walnut sẽ vô cùng thích hợp để trang trí bàn làm việc, góc học tập,...

Đọc thêm: ĐỒNG HỒ GỖ WALNUT - NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG

 

Chiếc đế gỗ cứng cáp màu walnut phù tương thích với bất kỳ mẫu thiết kế đồng hồ nào. Ảnh: Nâu Factory

Chiếc đế gỗ cứng cáp màu walnut phù tương thích với bất kỳ mẫu thiết kế đồng hồ nào. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ để bàn không chỉ giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả mà còn hạn chế sự sao nhãng từ các thiết bị công nghệ khác. Bên cạnh đó, vì sử dụng động cơ kim trôi, không phát ra tiếng, tạo không gian yên tĩnh hỗ trợ bạn tập trung ghi nhớ trong quá trình làm việc và học tập.

Sử dụng động cơ kim trôi, đồng hồ gỗ là người bạn lý tưởng cho sự tập trung của bạn. Ảnh: Nâu Factory.

Sử dụng động cơ kim trôi, đồng hồ gỗ là người bạn lý tưởng cho sự tập trung của bạn. Ảnh: Nau Factory.

2. ĐỒNG HỒ MINI - MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG…

Không chỉ là một vật dụng decor bàn làm việc thông thường, đồng hồ mini còn là món quà tặng ý nghĩa cho người thân hay thậm chí là đối tác, khách hàng,... Sử dụng công nghệ hiện đại, mực in UV sắc nét và các chi tiết được lắp ráp tỉ mỉ, đồng hồ gỗ để bàn mini toát lên sự tinh tế trong từng đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên.

Màu in sắc nét, không bao giờ phai nhờ công nghệ mực in UV Nhật Bản. Ảnh: Nâu Factory

Màu in sắc nét, không bao giờ phai nhờ công nghệ mực in UV Nhật Bản. Ảnh: Nau Factory

Bên cạnh các mẫu thuần gỗ mang phong cách tối giản, hiện đại, sản phẩm còn được khoác lên lớp áo mới với những hình ảnh, logo, thiết kế,... do chính bạn lựa chọn để thể hiện phong cách cá nhân. 

Những hình ảnh độc đáo như các địa danh nổi tiếng ở Việt Nam được in UV trực tiếp lên bề mặt gỗ sẽ là gợi ý đặc biệt giúp lưu giữ và tôn vinh vẻ đẹp đất nước. Đồng hồ gỗ mini in UV sẽ là món quà giúp bạn quảng bá nét đẹp của mảnh đất hình chữ S - Việt Nam đến với bạn bè năm châu. 

Là món quà giúp quảng bá địa danh đẹp, nổi tiếng ở Việt Nam với bạn bè quốc tế. Ảnh: Nâu Factory

Đồng hồ in địa danh sẽ là món quà giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

Thông tin sản phẩm: 

  • Chất liệu: kết hợp từ gỗ Walnut và Maple.
  • Kích thước: đường kính 140mm hoặc 200mm, độ dày 18mm 
  • Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng. 

Sử dụng, bảo quản & bảo hành: 

  • Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian trong nhà, có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm. 
  • Bảo hành: 02 năm cho tất cả bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài) 

KẾT

Đồng hỗ gỗ để bàn mini in UV theo yêu cầu tuy không lớn nhưng giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa của nó là điều không thế bỏ qua. Nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng vừa thể hiện những giá trị riêng biệt, hãy ghé qua website nhà Nâu để tham khảo nhé.

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat