Tìm kiếm
Giỏ hàng

DẤU ẤN NĂM 2022 - NÂU ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH TỰU GÌ TRONG NĂM QUA?

Một năm nữa lại trôi qua, trước thềm xuân Quý Mão 2023, hãy ngồi lại cùng Nâu nhìn lại những thành tựu, dấu ấn đặc biệt mà Nau Factory đã đạt được trong năm qua nhé!

DẤU ẤN NĂM 2022 - NÂU ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH TỰU GÌ TRONG NĂM QUA?

Những dấu ấn đặc biệt của Nâu trong năm 2023. Ảnh: Nau Factory

1. LUÔN GIỮ VỮNG VÀ CỦNG CỐ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU NAU FACTORY

Nau Factory với định hướng trở thành một thương hiệu hàng đầu Việt Nam khi nhắc đến các sản phẩm gỗ sáng tạo, mới lạ và mang tính cá nhân hoá cao; đồng thời là đối tác quà tặng đáng tin cậy của những doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vì vậy, sau một năm không ngừng cố gắng, Nâu đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đơn vị kinh doanh lớn nhỏ trong nước. 
 
Nâu vẫn đang đi đúng định hướng đã đề ra khi sản xuất những sản phẩm không chỉ có chất lượng cao mà còn đẹp và độc. “Đẹp” vì mỗi sản phẩm đều được Nâu chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến sản xuất, chọn lựa chất liệu gỗ 100% tự nhiên (Walnut, Maple, Cherry).
 
“Độc” bởi không chỉ dừng lại ở việc sản xuất những sản phẩm mang phong cách tối giản, hiện đại mà Nâu còn khắc laser, in UV tên, hình ảnh, logo... theo yêu cầu. Từ đó tạo nên dấu ấn cá nhân cao trong mỗi sản phẩm.
 

DẤU ẤN NĂM 2022 - NÂU ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH TỰU GÌ TRONG NĂM QUA?

Mỗi sản phẩm đều được gia công chỉn chu từ khâu thiết kế đến sản xuất. Ảnh: Nau Factory

2. PHÁ VỠ VÒNG AN TOÀN VỚI NHỮNG SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO

Trong năm qua Nâu đã ra mắt thêm nhiều mẫu mới như lịch khay bút, nam châm gỗ, tranh gỗ với nhiều kích thước hơn... để khách hàng có sự đa dạng lựa chọn. Từ đó muốn khẳng định sản phẩm gỗ không hề rập khuôn, nhàm chán mà vẫn luôn được đổi mới, cải tiến mỗi ngày để phù hợp hơn với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại.
 
Bên cạnh những sản phẩm mới, Nâu cũng không ngừng sáng tạo từ những sản phẩm mẫu có sẵn để đáp ứng nhu cầu với những sản phẩm được thiết kế độc đáo, theo ý muốn của khách hàng. Hãy cùng Nâu xem qua những sản phẩm được thiết kế làm theo yêu cầu nổi bật trong năm qua nhé.
 

DẤU ẤN NĂM 2022 - NÂU ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH TỰU GÌ TRONG NĂM QUA?

Những sản phẩm mang dấu ấn thương hiệu độc đáo mà Nâu sản xuất. Ảnh: Nau Factory

2.1. ĐỒNG HỒ THIẾT KẾ KIM THEO YÊU CẦU - TỈ MỈ TRÊN TỪNG CHI TIẾT NHỎ

Chất lượng của mỗi chiếc đồng hồ đều được Nâu đặc biệt chú ý khi những chi tiết nhỏ nhưng được thiết kế khéo léo sẽ càng nâng tầm giá trị của sản phẩm. Vì vậy, không chỉ tạo điểm nhấn trên bề mặt gỗ, Nâu còn nhận thiết kế kim gỗ được cut-out chữ, logo thương hiệu nếu khách hàng có nhu cầu. 
 
Điều này sẽ tạo thêm điểm nổi bật trong những món quà tặng của doanh nghiệp, tạo ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng người nhận. Những chi tiết dù là nhỏ nhất như kim đồng hồ đều được Nâu gia công tỉ mỉ để màu sắc in ấn tiệp vào từng thớ gỗ một cách hài hòa, mang lại vẻ sang trọng, tạo dấu ấn riêng.
 

DẤU ẤN NĂM 2022 - NÂU ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH TỰU GÌ TRONG NĂM QUA?

Kim đồng hồ được cut-out đầy độc đáo trên chiếc đồng hồ thuần gỗ. Ảnh: Nau Factory

2.2. LỊCH THUẦN GỖ - HÌNH ẢNH ĐƯỢC CUT-OUT DÁN NỔI ĐẦY ĐỘC ĐÁO

Bên cạnh những mẫu lịch gỗ cơ bản, sản phẩm còn được Nâu làm theo yêu cầu của khách hàng khi cách điệu hoá, biến tấu lịch với phần cut-out hình ảnh nổi bật.­ Vì sử dụng 100% chất liệu gỗ từ các chi tiết khay đựng cho đến mỗi tờ lịch. Thay thế chất liệu giấy Eco Heim bằng gỗ Beech, mỗi tờ lịch được căn chỉnh hợp lý với độ dày gỗ là 1,5mm tạo cảm giác sang trọng, tinh tế và cứng cáp.
 

DẤU ẤN NĂM 2022 - NÂU ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH TỰU GÌ TRONG NĂM QUA?

Phá cách với mẫu lịch thuần gỗ thiết kế theo yêu cầu đầy độc đáo. Ảnh: Nâu Factory

3. NÂNG CẤP CÔNG NGHỆ IN HIỆN ĐẠI, CẢI TIẾN QUY TRÌNH QUẢN LÝ CHẶT CHẼ

Việc áp dụng những công nghệ, máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất, đã và đang giúp Nâu Factory giữ được lòng tin của nhiều khách hàng vì sự đồng đều về chất lượng trong mỗi sản phẩm. Dù là số lượng ít hay nhiều, chất lượng luôn được Nâu đảm bảo tuyệt đối 100 cái như 1 và bất kỳ yêu cầu nào Nâu cũng có thể hiện thực hoá giúp mang đến bộ quà tặng tốt nhất cho khách hàng.
 

DẤU ẤN NĂM 2022 - NÂU ĐÃ CÓ NHỮNG THÀNH TỰU GÌ TRONG NĂM QUA?

Tuy là sản phẩm thủ công nhưng dù một hay nhiều sản phẩm đều được Nâu sản xuất đồng bộ, giống nhau 100%. Ảnh: Nau Factory.

KẾT

Nhân dịp 2022 sắp sửa bước qua và đón chào 2023, Nau Factory rất cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng công ty. Với những dự định “lột xác” mới và sự chuyển mình trong năm 2023, Nâu mong rằng sẽ vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ các bạn.
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat