Tìm kiếm
Giỏ hàng

BST CHÀO GIÁNG SINH 2023 XINH LUNG LINH TẠI NAU FACTORY

Hòa chung không khí vui tươi mùa lễ hội, BST Chào Giáng sinh được Nâu ấp ủ đã ra mắt với những mẫu mã đa dạng vô cùng dễ thương, hứa hẹn là món quà mang niềm vui đến cho bạn và người thân thương.

1. ỐP LƯNG GỖ - PHỤ KIỆN ĐỘC ĐÁO TẠO ĐIỂM NHẤN CHO CHIẾC ĐIỆN THOẠI CỦA BẠN

Xuất hiện đầu tiên trong BST lần này, ốp lưng gỗ Giáng sinh là “first face” sáng giá được nhiều bạn săn đón nhất tại nhà Nâu vào cuối năm. Không chỉ bảo vệ điện thoại khỏi những va chạm trong quá trình sử dụng, một chiếc ốp lưng gỗ mới trong dịp Giáng sinh 2023 sẽ là điểm nhấn khác biệt dành riêng cho bạn.
 
Đặc biệt hơn, khi bạn có thể tô điểm thêm cho chiếc ốp lưng gỗ với những thiết kế, màu sắc hay hoạ tiết,... dựa trên phong cách riêng của mình, mang tính cá nhân hoá cao khi được khắc tên, lời chúc ý nghĩa,... theo yêu cầu.

Ốp lưng gỗ cho dòng Samsung và iPhone màu sắc rực rỡ không khí Giáng sinh. Ảnh: Nâu Factory.

Ốp lưng gỗ cho dòng Samsung và iPhone màu sắc rực rỡ không khí Giáng sinh. Ảnh: Nau Factory.

Đọc thêm: NHỮNG MẪU ỐP LƯNG GỖ ĐẸP DÀNH CHO MÙA GIÁNG SINH 

2. MÓC KHÓA GỖ - HOẠ TIẾT BẮT MẮT ĐẶC TRƯNG MÙA NOEL

Mùa Giáng sinh đang đến gần, không khí nhộn nhịp ngập tràn mọi con đường, những bài hát vui nhộn, các cây thông được trang trí rực rỡ,... dần xuất hiện lung linh. Và những chiếc móc khóa gỗ cũng đã xúng xính áo mới chờ bạn ghé Nâu rước về.
 
Những mẫu móc khoá mang ngôn ngữ thiết kế mới mẻ với những họa tiết đặc trưng, không thể thiếu của mùa Giáng sinh như ông già Noel, cây thông, hoa tuyết, tuần lộc,... Món phụ kiện gỗ độc đáo này sẽ tạo cảm hứng mới cho một mùa lễ hội may mắn và tràn ngập niềm vui.

Từng chi tiết móc khoá gỗ Giáng sinh được Nâu gia công tỉ mỉ, in hoạ tiết đặc trưng mùa lễ hội. Ảnh: Nâu Factory.

Từng chi tiết móc khoá gỗ Giáng sinh được Nâu gia công tỉ mỉ, in hoạ tiết đặc trưng mùa lễ hội. Ảnh: Nau Factory.

3. SỔ TAY GỖ - QUÀ TẶNG GIÁNG SINH GẮN CHẶT TÌNH THÂN

Giáng sinh là cơ hội giúp bạn thắt chặt tình yêu thương với người thương hay mọi người xung quanh mình bằng những món quà ý nghĩa nhất. Bạn có thể cân nhắc chọn một đôi tất xinh, một chiếc áo phông hoặc đơn giản chỉ là một cuốn sổ tay gỗ giúp lưu giữ những kỷ niệm khó phai. 

Thêm điều khác biệt là vì bìa sổ gỗ sẽ mang sắc màu dành riêng cho mùa Giáng sinh. Không quên sử dụng những gam màu ấm áp mang đặc trưng của ngày Giáng sinh như đỏ, xanh, trắng… kết hợp cùng sự gia công tỉ mỉ, từng thớ gỗ mịn màng, có độ ổn định cao sẽ giúp màu in luôn sắc nét và bền đẹp.

Sổ tay Noel với những hoạ tiết dễ thương đã ngập tràn ở Nâu. Ảnh: Nâu Factory.

Sổ tay Noel với những hoạ tiết dễ thương đã ngập tràn ở Nâu. Ảnh: Nau Factory.

KẾT

Bạn có thể mua lẻ hoặc kết hợp chọn nhiều món sản phẩm như móc khóa gỗ, ốp lưng gỗ, sổ tay gỗ,... Dù một hay nhiều món thì vẫn luôn được Nâu hoàn thiện tỉ mỉ, đóng gói xinh xắn để sẵn sàng mang niềm vui đến cho bạn và người thân thương. Ghé qua website nhà Nâu để tham khảo nhiều mẫu Giáng Sinh nữa nhé!

 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat