Tìm kiếm
Giỏ hàng

Ý NGHĨA NHỮNG PHỤ KIỆN LINH VẬT MÈO - TẾT QUÝ MÃO 2023

Trước thềm xuân Quý Mão 2023, hình ảnh linh vật mèo được quan tâm và sử dụng in ấn, phác hoạ trên nhiều món phụ kiện làm quà năm mới. Hãy cùng Nâu khám phá ý nghĩa đặc biệt của nó nhé.

1. Ý NGHĨA

Mèo là con vật gần gũi, thân quen với cuộc sống của chúng ta và là biểu tượng cho sự nhẫn nại, lòng kiên trì và đức tính cẩn trọng. Trong phong thủy, mèo được xem là linh vật mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và có linh lực để hóa giải những điều không may. 
 
Vì vậy những món phụ kiện quà tặng năm mới mang biểu tượng hình mèo, không chỉ có ý nghĩa phong thuỷ mà còn chứa đựng những lời chúc phúc tốt đẹp tới người được nhận trước thềm năm mới. 
 

Ý NGHĨA NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN LINH VẬT MÈO - TẾT QUÝ MÃO 2023

Mèo - linh vật mang may mắn đại diện cho năm 2023 được Nâu đặc biệt lựa chọn in, khắc trên các món phụ kiện quà tặng. Ảnh: Nau Factory

2. PHỤ KIỆN QUÀ TẶNG

Bởi ý nghĩa ấy, nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Nâu đã ấp ủ chuẩn bị cho BST Chào Xuân khi đặc biệt lựa chọn hình ảnh những chú mèo được phác hoạ, thiết kế riêng để khắc laser, in UV lên các sản phẩm gỗ.

2.1. MÓC KHOÁ

Tuy chỉ là món quà nhỏ xinh, móc khoá mèo thần tài được in UV sắc nét sẽ là phụ kiện có thể mang đi khắp muôn nơi, đồng hành cùng bạn trên những chiếc túi, cặp xách hay bóp viết.
 
Không cần một món quà cầu kỳ, một chiếc móc khóa hình tròn hay hình chữ nhật đơn giản đã đủ để thể hiện tình cảm và tâm ý nguyện cầu bình an của bạn đến với người thân, gia đình trong dịp Tết đến xuân về.

Ý NGHĨA NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN LINH VẬT MÈO - TẾT QUÝ MÃO 2023

Chiếc móc khoá tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn về tài lộc cho người sử dụng. Ảnh: Nau Factory.

2.2. ỐP LƯNG

Vì điện thoại là vật dụng luôn kề cạnh, không thể thiếu trong thời đại kỹ thuật số cho nên việc chăm chút cho chúng sẽ được nhiều người quan tâm. Thế nên, trong BST Chào Xuân 2023 Nâu đã chuẩn bị nhiều mẫu mã với sự cải thiện về chất lượng sản phẩm để tạo lòng tin khách hàng cũng như giúp bạn có một chiếc ốp xinh đón Tết.
 
Ốp lưng họa tiết mèo 2023 là món phụ kiện nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái nhất trong BST quà tặng Tết tại Nâu. Bởi lẽ hình ảnh những chú mèo may mắn, tài lộc,... được Nâu thiết kế vẽ riêng, mang vẻ dễ thương, tươi sáng giúp khơi gợi không khí xuân bởi những gam màu rực rỡ phối cùng. 
 

Ý NGHĨA NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN LINH VẬT MÈO - TẾT QUÝ MÃO 2023

Chiếc ốp lưng tinh tế giúp bảo vệ và làm đẹp thêm cho điện thoại của bạn. Ảnh: Nau Factory

Không chỉ quan tâm về hình ảnh, mẫu mã mà vấn đề chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho người sử dụng cũng được Nâu đặt lên hàng đầu. Vì sử dụng gỗ 100% tự nhiên và được gia công kỹ nên những vụn gỗ trên ốp trong quá trình sản xuất sẽ được Nâu xử lý một cách tỉ mỉ. 

2.3. SỔ GỖ

Với sản phẩm sổ gỗ trong BST Tết lần này, linh vật mèo của Tết 2023 cũng được thiết kế xinh xắn, dễ thương để có thể in trên bìa mỗi cuốn sổ, tạo nên điểm nhấn cho sự rộn ràng của mùa xuân. Bên cạnh đó, Nâu đã sử dụng những gam màu nóng như đỏ, cam, vàng thể hiện sự rạng rỡ, ấm cúng của gia đình kết hợp cùng tông xanh lạnh như tiết trời những ngày cận Tết tạo nên sự hài hoà, bắt mắt.
 

Ý NGHĨA NHỮNG MÓN PHỤ KIỆN LINH VẬT MÈO - TẾT QUÝ MÃO 2023

Sổ gỗ maple in UV mèo thần tài sắc nét những hình ảnh đặc trưng mùa Tết. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Việc tặng một món quà gỗ nhân dịp năm mới 2023 với hình ảnh những chú mèo không chỉ mang lại ý nghĩa về mặt phong thuỷ mà còn là lời chúc phúc tới người nhận sẽ đón một năm mới với công việc được thuận buồm xuôi gió, thăng quan tiến chức, tiền bạc dồi dào. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm làm quà tặng dịp Tết, đừng ngần ngại mà nhắn tin cho Nâu nhé: 
 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat