Tìm kiếm
Giỏ hàng

TOP 4 MÓN QUÀ DÀNH TẶNG NGƯỜI THÂN VÀO NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT

Vào những dịp đặc biệt, chắc hẳn mỗi chúng ta đều lăn tăn suy nghĩ nên tặng những món quà như thế nào dành cho những người thương yêu của chúng ta. Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy xem những gợi ý dưới đây nhé!

1. COMBO SỔ, BÚT VÀ HỘP BÚT KHẮC TÊN 

Bút gỗ khắc tên là một món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo dành tặng cho người thân nhân các dịp Lễ, Tết, sinh nhật,... Một cây bút không chỉ là một vật dụng cần thiết mỗi khi đi công việc mà còn giúp toát lên vẻ ngoài lịch sự, chuyên nghiệp.

Set quà màu trang nhã thích hợp cho người nhẹ nhàng. Ảnh: Nâu Factory 

2. HỘP NAME CARD KHẮC TÊN 

Hộp name card gỗ khắc tên là một vật dụng không còn xa lạ với chúng ta. Nó được sử dụng để bỏ những tấm card visit chứa đầy đủ thông tin của cá nhân hay doanh nghiệp. Hộp name card góp phần khẳng định phong cách, sự chuyên nghiệp cũng như tính chỉn chu trước mắt khách hàng và đối tác. Đây sẽ là một món quà phụ hợp cho Người cha thân yêu của bạn vào các dịp đặc biệt.

Hộp Namecard được khắc tên cách điệu. Ảnh: Nâu Factory

Hộp name card được khắc tên cách điệu. Ảnh: Nâu Factory

3. TRANH GỖ IN HÌNH 

Những tấm hình luôn chứa đựng những kỷ niệm, những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Từ xưa đến nay, chúng ta có thói quen lưu giữ hình ảnh bằng vật liệu giấy in ảnh truyền thống hay hiện đại hơn là được lưu giữ bằng điện thoại hay máy ảnh. Với chất liệu mới lạ và bảo vệ môi trường, tranh gỗ sẽ là một lựa chọn mới mẻ nếu bạn có ý định tặng quà cho người thân.

Tranh gỗ là món quà nhỏ  nhưng ý nghĩa. Ảnh: Nâu Factory

Tranh gỗ là món quà nhỏ  nhưng ý nghĩa. Ảnh: Nâu Factory 

4. ỐP LƯNG GỖ 

Ốp lưng là một vật không thể thiếu nếu bạn mong muốn chiếc điện thoại của mình luôn trong trạng thái an toàn. Một chiếc ốp lưng không chỉ có chức năng bảo vệ điện thoại mà còn thể hiện cá tính của mỗi người. Mỗi chiếc ốp lưng gỗ được khắc laser tinh tế sẽ là một món quà độc đáo và đáng nhớ cho chính người thân của các bạn.

Ốp gỗ trở thành quà tặng được nhiều người lựa chọn. Ảnh: Nâu Factory

Ốp gỗ trở thành quà tặng được nhiều người lựa chọn. Ảnh: Nâu Factory 

KẾT 

Tất cả các sản phẩm ở trên đều được sản xuất và chụp hình bởi Nâu Factory, bạn cũng có tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm khác tại đây.

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat