Tìm kiếm
Giỏ hàng

MÙA HÈ THÊM RỰC RỠ VỚI HOẠ TIẾT HOA LÁ TRÊN SẢN PHẨM TẠI NÂU

Để mùa hè trở nên rực rỡ và tràn đầy năng lượng hơn, bên cạnh những gam màu trơn thì hoạ tiết hoa lá mang đến tinh thần trẻ trung và tràn đầy năng lượng, đúng với bản chất của mùa hè. Sau đây là những sản phẩm với hoạ tiết hoa lá được các bạn trẻ yêu thích nhất tại Nâu Factory.

1. ỐP LƯNG GỖ

Đổ màu sắc rực rỡ lên ốp lưng sẽ khiến cho mùa hè của bạn thêm sặc sỡ sắc màu, mang đến động lực hứng khởi cho một mùa hè nhiều năng lượng. Vì được tô màu thủ công, nhờ bàn tay “múa cọ” khéo léo, Nâu đặt trên mỗi chiếc ốp những sắc màu khác nhau, cách điệu chúng thành những gam màu rực rỡ, tạo thành bố cục rõ ràng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

Ốp lưng mang màu sắc chuẩn hè. Ảnh: Nâu Factory

Ốp lưng mang màu sắc chuẩn hè. Ảnh: Nau Factory 

Ốp lưng hoa lá nhỏ xinh nhìn vui mắt. Ảnh: Nâu Factory

Ốp lưng hoa lá nhỏ xinh nhìn vui mắt. Ảnh: Nau Factory

2. SỔ TAY GỖ

Sổ gỗ tại Nâu được in hình theo công nghệ UV trên nền gỗ tự nhiên gồm gỗ Maple, gỗ Walnut. Mực in tại Nâu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản vì vậy hình ảnh hiện ra sắc nét, chân thực từng chi tiết nhỏ.

Sổ gỗ in UV xinh xắn từ dòng Maple trang nhã. Ảnh: Nâu Factory

Sổ gỗ in UV xinh xắn từ dòng Maple trang nhã. Ảnh: Nau Factory 

Sổ khắc laser và tô màu thủ công cho màu sắc thêm rực rỡ. Ảnh: Nâu Factory

Sổ khắc laser và tô màu thủ công cho màu sắc thêm rực rỡ. Ảnh: Nau Factory 

3. ĐỒNG HỒ GỖ

Với chất liệu gỗ tự nhiên được kết hợp từ gỗ Maple và Walnut, sản phẩm đồng hồ gỗ có thiết kế đẹp mắt với bề mặt được in những hình ảnh đầy màu sắc. Tại Nâu, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã và thậm chí in theo yêu cầu cho cả đồng hồ treo tườngđồng hồ để bàn.

Đồng hồ được in UV sắc nét, màu sắc chân thực.  Ảnh: Nâu Factory

Đồng hồ được in UV sắc nét, màu sắc chân thực.  Ảnh: Nau Factory

4. MÓC KHOÁ

Móc khóa được làm hoàn toàn từ gỗ, hình in theo yêu cầu, màu sắc được in hoặc tô màu thủ công tỉ mỉ từng chi tiết. Dù là bằng gỗ nhưng về mặt chất liệu đã được Nâu nghiên cứu xử lý kỹ càng nên móc khóa có thể tiếp xúc với nước. Đặc biệt hình và màu sắc không bao giờ phai, và phần gỗ và phần hình ảnh sẽ luôn bền lâu.

Móc khoá cắt shape tỉ mỉ. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá cắt shape tỉ mỉ. Ảnh: Nau Factory

Rực rỡ sắc màu dù trong diện tích nhỏ. Ảnh: Nâu Factory

Rực rỡ sắc màu dù trong diện tích nhỏ. Ảnh: Nau Factory 

KẾT 

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và được tư vấn về sản phẩm, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nâu để ý tưởng của bạn được hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat