Tìm kiếm
Giỏ hàng

MUA CÓ ĐÔI DÙNG CÓ CẶP CÙNG BST VALENTINE CỦA NÂU

Những món đồ đôi không chỉ để kỉ niệm mà nó còn là cách thể hiện tình cảm của hai người. Hãy cùng Nâu khám phá những ý tưởng diện phụ kiện đôi cùng nửa kia vào dịp Valentine nhé.

Những món đồ đôi dễ thương trong BST Valentine tại nhà Nâu. Ảnh: Nâu Factory

Những món đồ đôi dễ thương trong BST Valentine tại nhà Nâu. Ảnh: Nau Factory

1. Ý NGHĨA CỦA NHỮNG MÓN ĐỒ ĐÔI

Đồ couple là item không thể thiếu của các cặp đôi, đây cũng là ý tưởng tặng quà được nhiều người lựa chọn trong dịp Valentine nhằm bày tỏ tình yêu với đối phương. Khi ghép thành một, đồ đôi như thể hiện được sự trọn vẹn tình cảm cũng như chứng minh cả hai đã bước vào một mối quan hệ chính thức.
 
Không chỉ là cách thể hiện tình cảm, đồ couple còn là tín vật tình yêu nhằm đánh dấu chủ quyền với cả thế giới về nửa kia của mình. Khi cả hai luôn mang theo bên người sẽ giúp thúc đẩy tình cảm cặp đôi thêm gắn bó, khăng khít hơn dù ở cạnh nhau hay cách xa về mặt địa lý. 

Đồ couple luôn mang những ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi cặp đôi. Ảnh: Nâu Factory

Đồ couple luôn mang những ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi cặp đôi. Ảnh: Nau Factory

2. PHỤ KIỆN GỖ ĐÔI ĐỘC ĐÁO MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ TRONG DỊP VALENTINE

Chính vì ý nghĩa đặc biệt đó, Nâu đã sớm ra mắt BST Valentine mới những sản phẩm nổi bật như móc khoá, ốp lưng, tranh gỗ,... in UV hay khắc laser những họa tiết couple siêu đáng yêu. Đây sẽ là ý tưởng độc đáo khi chuẩn bị quà cho đối phương nhân dịp lễ tình nhân để cùng diện những món phụ kiện đôi dễ thương đấy ạ.
 

2.1. MÓC KHÓA GỖ

Với tiêu chí bền đẹp, giá phù hợp với túi tiền, móc khóa couple in UV những hoạ tiết đáng yêu sẽ là món quà ý nghĩa cho dịp lễ tình nhân này. Như đúng ý nghĩa của từ “couple”, mỗi hoạ tiết trên mỗi cặp móc khoá đều được thiết kế liên kết chặt chẽ để khi đặt kề cạnh, ghép đôi với nhau sẽ tạo nên một giá trị tình yêu hoàn hảo. 
 
Điều này như thể hiện được sự đồng điệu tâm hồn cũng như chứng minh được tình cảm đong đầy mà cả hai dành cho nhau. Từ hình ảnh chibi dễ thương đến những mảnh ghép trái tim, bạn đều có thể custom, in thêm tên, lời chúc,... của riêng bạn theo yêu cầu để gửi gắm những điều xinh đẹp nhất đến người mình thương.
 

Móc khoá gỗ với hoạ tiết dễ thương sẽ làm đối phương thêm xao xuyến. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá gỗ với hoạ tiết dễ thương sẽ làm đối phương thêm xao xuyến. Ảnh: Nau Factory

2.2. ỐP LƯNG GỖ

Những họa tiết chibi dễ thương đến tên, ký hiệu đặc biệt, hay thậm chí là hình ảnh chân dung của người thương đều có thể được lưu giữ trên chiếc ốp lưng gỗ tại nhà Nâu. Đây sẽ là món quà vô cùng độc đáo trong dịp lễ Valentine này. 
 
Mỗi sản phẩm đều được Nâu lựa chọn chất liệu và gia công, khắc laser sắc nét và tô màu thủ công không phai nên các bề mặt ốp gỗ có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, cong vênh và mối mọt giúp những giá trị tình yêu được lưu giữ bền bỉ theo thời gian.
 

Mỗi cặp ốp lưng gỗ được gia công tỉ mỉ làm quà tặng Valentine độc đáo. Ảnh: Nau Factory

2.3. TRANH GỖ

Có những khoảnh khắc bé nhỏ trong cuộc sống khiến ta càng thêm yêu, thêm trân trọng đối phương. Vì vậy, để bày tỏ tình cảm với nửa kia, tranh gỗ sẽ rất phù hợp để bạn gửi đến nửa kia. 
 
Tranh gỗ sẽ là món quà càng đặc biệt hơn cho các cặp đôi yêu xa bởi nó vừa giúp cả hai lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ vừa mang đến những cảm xúc đặc biệt vì khi đó ta biết chúng đối phương luôn yêu, luôn nhớ đến ta.
 

MUA CÓ ĐÔI DÙNG CÓ CẶP CÙNG BST VALENTINE CỦA NÂU

Lưu giữ khoảnh khắc quý giá trên tranh gỗ tặng nửa kia. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Đôi khi chẳng cần một món quà quá cầu kỳ, một đôi móc khoá couple, một cặp ốp gỗ matching hay tấm tranh gỗ đôi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ đã giúp bạn ghi điểm trong lòng đối phương. Nhắn tin Nâu để được tư vấn thêm nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat