Tìm kiếm
Giỏ hàng

LÝ DO CÁC DOANH NGHIỆP CHỌN ĐỒ GỖ LÀM QUÀ GỬI TẶNG ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG

Chất liệu gỗ từ màu sắc, mùi hương đến mỗi cái chạm đều để lại những nhớ thương dài lâu. Không chỉ bởi nét đẹp tự nhiên mà còn bởi tính bền vững cao. Đào sâu hơn về vẻ đẹp đa tầng của gỗ, hãy cùng theo chân Nâu lý giải lý do các doanh nghiệp có xu hướng chọn đồ gỗ làm quà tặng đối khách, khách hàng nha!

Các sản phẩm gỗ được sự ưu ái lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để làm quà tặng khách hàng. Ảnh: Nâu Factory

Các sản phẩm gỗ được sự ưu ái lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để làm quà tặng khách hàng. Ảnh: Nau Factory

1. GỖ MANG VẺ ĐẸP ĐA NGHĨA ỨNG VỚI SỰ PHÁT TRIỂN VƯƠN LÊN CỦA DOANH NGHIỆP

Là chất liệu tự nhiên, gỗ mang một nét đẹp của tạo hoá, của rừng cây. Dù bổ ngang hay dọc đều cho ra những vẻ đẹp đa dạng, những tầng nghĩa đa chiều. Từ những đường nét thẳng đặc trưng hay gợn sóng nhẹ, gỗ thể hiện sự độc đáo, duy nhất, không hề trùng lặp. Bên ngoài gai góc nhưng vẫn mang trong mình những vân gỗ tự nhiên được tạo hoá ban tặng thể hiện sự bền bỉ qua từng năm tháng, luôn trường tồn trước mọi hoàn cảnh. 
 
Với tầng nghĩa đầu tiên, khi doanh nghiệp lựa chọn quà tặng gỗ như thể hiện được sự kiên định, bền vững và tầm nhìn phát triển lâu dài. Bên cạnh đó cùng giúp khẳng định dấu ấn riêng biệt, “chất riêng” độc nhất.
 

Sự bền vững trong từng chi tiết tạo nên món quà gỗ thân thiện bảo vệ môi trường. Ảnh: Nâu Factory

Sự bền vững trong từng chi tiết tạo nên món quà gỗ thân thiện bảo vệ môi trường. Ảnh: Nau Factory

Đến với tầng nghĩa thứ hai, không còn là vẻ đẹp về thị giác mà mở rộng ra là về vấn đề bảo vệ môi trường. Gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường và ngăn ngừa biến đổi khí hậu. Trong khi các sản phẩm nhựa mất cả ngàn năm để tự phân huỷ và sử dụng một lần, gỗ lại là chất liệu có thể tái sử dụng. 
 
Gỗ sau khi được khai thác, bằng những công nghệ tiên tiến hiện đại, chúng được gia công thành những vật dụng phục vụ cho đời sống hằng ngày. Và khi kết thúc vòng đời, phần lớn được thu hồi để sản xuất năng lượng mà không hề thải ô nhiễm ra môi trường. 
 
Bởi lẽ đó, khi nhận được một sản phẩm quà tặng được sản xuất từ chất liệu thân thiện với tự nhiên, doanh nghiệp đã phần nào cũng đã ghi được điểm cộng trong lòng đối tác, khách hàng. Bởi lẽ, đây là thời kỳ của xu hướng sống xanh, tiêu dùng bền vững, những đơn vị kinh doanh khi tập trung phát triển, đầu tư quà tặng theo hướng bảo vệ môi trường sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và hài lòng hơn.
 

Sự đồng đều trong mỗi sản phẩm luôn được Nâu đặc biệt quan tâm. Ảnh: Nâu Factory

Sự đồng đều trong mỗi sản phẩm luôn được Nâu đặc biệt quan tâm. Ảnh: Nau Factory

2. NÂNG CAO GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU QUA MÓN QUÀ GỖ TINH XẢO

Một yếu tố giúp doanh nghiệp lấy được tình cảm từ khách hàng thông qua những món quà đó là nhờ vào sự bền bỉ, tinh xảo trên mỗi đường nét. Các sản phẩm gỗ từ móc khoá, set bút và hộp bút, đồng hồ, sổ gỗ, tranh in UV,... đều được Nâu chăm chút tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến gia công để mang lại món quà doanh nghiệp tinh tế. 
 
Bên cạnh những mẫu trơn đơn giản, hiện đại, các doanh nghiệp đều có thể in logo, tên,... công ty để nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với các khách hàng đối tác.
 
 

Món quà tặng được in hình, logo, tên,... doanh nghiệp sẽ càng độc đáo và thu hút hơn. Ảnh: Nâu Factory

Đồng hồ La Mã in logo là quà tặng doanh nghiệp độc đáo và thu hút hơn. Ảnh: Nau Factory

Để mang lại được sự đồng đều trong mỗi sản phẩm gỗ, việc áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất, đã và đang giúp Nâu Factory giữ được lòng tin của nhiều khách hàng. Dù là số lượng ít hay nhiều, chất lượng luôn được Nâu đảm bảo tuyệt đối 100 cái như 1 và bất kỳ yêu cầu nào Nâu cũng có thể hiện thực hoá giúp mang đến bộ quà tặng tốt nhất.
 
KẾT
 
Với cam kết mỗi sản phẩm được chăm chút kỹ càng từ chất liệu, màu sắc cũng như ứng dụng công nghệ hiện đại, Nau Factory luôn là người bạn hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một món quà vừa thân thiện với môi trường vừa có thể nâng cao giá trị doanh nghiệp, hãy nhắn tin Nâu để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé! 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat