Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH VẠN NIÊN FORM NGANG VỚI NHỮNG ĐIỂM NHẤN THU HÚT

Lịch vạn niên form ngang có thiết kế nhỏ gọn, đa năng, đặc biệt là có thể sử dụng lâu dài. Hơn nữa, lịch gỗ vạn niên không chỉ để xem ngày tháng, mà còn được tích hợp nhiều chức năng tiện lợi khác. Hãy cùng Nâu tìm hiểu những ưu điểm của chiếc lịch gỗ này nhé!

1. THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, TỐI ƯU KHÔNG GIAN

Lịch vạn niên form ngang có thiết kế khá mới lạ, được nghiên cứu về hình khối tỉ mỉ, tạo ra một chiếc lịch gỗ có kích thước tổng thể gọn gàng, nhưng vẫn chắc chắn. Lịch sở hữu kết cấu chắc chắn, không bị ngã ngay cả khi đựng một chiếc điện thoại size lớn như iPhone 15 Pro Max, Samsung S23 Ultra,...

Lịch vạn niên form ngang có thiết kế gọn gàng nhưng kết cấu vẫn bền chắc. Ảnh: Nau Factory

Lịch vạn niên form ngang có thiết kế gọn gàng nhưng kết cấu vẫn bền chắc. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch này là sự kết hợp giữa vòng xoay 12 tháng, phần lịch gỗ và khay đựng đồ. Vòng xoay 12 tháng được thiết kế theo hình răng cưa lạ mắt, trên đấy được in đầy đủ 12 tháng. Ở trung tâm là phần mũi tên nhỏ giúp người dùng định hình các tháng khi quay phần bánh răng cưa. Có hai phiên bản với phần vòng xoay này, một là phần bánh răng được lắp ráp lộ ra bên ngoài chiếc lịch. Hai là, phần bánh răng được ẩn đi sau một lớp gỗ, chỉ để lại một chỗ trống nhỏ.

Thiết kế răng cưa độc đáo, tạo cảm giác độc lạ cho chiếc lịch gỗ. Ảnh: Nau Factory

Thiết kế răng cưa độc đáo, tạo cảm giác độc lạ cho chiếc lịch gỗ. Ảnh: Nau Factory

Về phần lịch gỗ, các con số được in trực tiếp lên nền gỗ, trên thanh gỗ có lắp một nắp trượt, có thể di chuyển phần khung tương ứng với thứ ngày theo tháng. Mỗi tháng bạn chỉ cần di chuyển qua lại khung gỗ 1 lần  sao cho khớp với ngày của tháng đó. 

Chiếc lịch có thể sử dụng mọi năm dù là năm nhuận hay không. Ảnh: Nau factory

Chiếc lịch có thể sử dụng mọi năm. Ảnh: Nau factory

2. MẪU LỊCH NỔI BẬT VỚI TÍNH ĐA NĂNG

2.1 NGĂN ĐỰNG ĐỒ CHẮC CHẮN

Sau quá trình nghiên cứu và tính toán góc nghiêng của chiếc lịch, mẫu lịch vạn niên form ngang này đã cho ra mắt với độ nghiêng hợp lý, giúp sản phẩm có thể đựng được nhiều đồ mà vẫn đứng vững.

Chiếc lịch gỗ được tính toán chi li giúp phát huy tối đa công năng của một món đồ. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch gỗ được tính toán chi li giúp phát huy tối đa công năng của một món đồ. Ảnh: Nau Factory

Khay đựng đồ này được tạo ra do sự kết hợp của hai mảnh gỗ, nên phần chiều rộng tương hẹp, nhưng vẫn có thể để vừa những vật dụng có hình dạng dẹt như điện thoại, giấy ghi chú, hộp đựng thẻ, kính mắt,... Đặc biệt, bạn có thể để 2 chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max theo dạng đứng vào ngăn này, mà chiếc lịch không bị lật ngửa ra sau. Với ngăn để đồ tiện nghi như vậy, vừa giúp bàn làm việc của bạn trở nên gọn gàng hơn, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những vật dụng không cần thiết.

Góc làm việc ngăn nắp và tối giản hơn nhờ chiếc lịch đa năng. Ảnh: Nau Factory

Góc làm việc ngăn nắp và tối giản hơn nhờ chiếc lịch đa năng. Ảnh: Nau Factory

2.2 KHAY ĐỰNG BÚT TIỆN LỢI

Đi kèm với ngăn đựng đồ và khu vực để bút nhỏ nhắn. Khay đựng bút này cũng được thiết kế cao vừa phải khi cắm bút, thước,... sẽ không bị rơi ra ngoài, tạo nên một tổng thể hài hòa cho chiếc lịch. Do phần đựng bút có diện tích khá tối ưu, bạn có thể để từ 4-5 cây bút, tùy theo đường kính của chiếc bút. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, không sử dụng quá nhiều đồ dùng, thì chiếc lịch này có thể hoàn toàn thay thế cho khay đựng bút rời của bạn.

Chiếc lịch tích hợp nhiều công năng phù hợp với người theo đuổi phong cách Minimalism. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch tích hợp nhiều công năng phù hợp với người theo đuổi phong cách Minimalism. Ảnh: Nau Factory

2.3 XẢ STRESS VỚI VÒNG QUAY BÁNH RĂNG

Chiếc vòng xoay 12 tháng có thiết kế hình bánh răng, cùng với mũi tên gỗ được lắp trên một chiếc trục quay, bạn có thể xoay phần bánh răng một cách mượt mà, giúp giải tỏa căng thẳng khi làm việc, học tập. Đây cũng là một yếu tố giải trí nho nhỏ, tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho một chiếc lịch để bàn.

Yếu tố “giải trí” giúp bạn xả stress. Ảnh: Nau Factory

Vòng xoay “giải trí” giúp bạn xả stress. Ảnh: Nau Factory

3. SẢN PHẨM THUẦN GỖ TỰ NHIÊN

Tổng thể của chiếc lịch được là từ gỗ Beech màu be thanh lịch, sang trọng. Kết hợp cùng với phần bánh răng và nắp trượt sử dụng gỗ Walnut nâu sẫm cao cấp làm điểm nhấn. Hai tông màu tương phản nhưng lại mang đến vẻ đẹp hài hòa, bắt mắt cho chiếc lịch để bàn. Cả 2 loại gỗ đều có độ bền cao, không dễ hư hỏng khi sử dụng thời gian dài.

Hai màu gỗ tương phản lại tạo ra một nét đẹp mát mắt, ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Hai màu gỗ tương phản lại tạo ra một nét đẹp mát mắt, ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Mỗi một loại gỗ đều có những đường vân riêng biệt, không cái nào giống cái nào, nên dù cho cùng một mẫu mã nhưng mỗi chiếc lịch đều mang một vẻ đẹp độc đáo riêng. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất một sản phẩm, Nâu đã gia công cẩn thận với từng loại gỗ, từ việc mài nhẵn, đến phun lớp bảo vệ chống cong vênh, mối mọt, nên một chiếc lịch hoàn thành sẽ có độ bền rất cao, cũng như những chữ số được in trên đấy cũng không bao giờ phai theo thời gian.

4. THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

Do thiết kế của mẫu lịch này sử dụng hoàn toàn bằng gỗ và giúp tối ưu những công năng đa dạng, nên phần cá nhân hóa sẽ được thu hẹp lại. Nếu khách hàng muốn in logo, tên doanh nghiệp, hoặc những gì mình mong muốn vào mặt trước của chiếc lịch gỗ, thì mẫu lịch này các bạn chỉ có thể sử dụng chiếc lịch có vòng xoay tháng được ẩn sau một lớp gỗ. Vì ở phiên bản này, phần vòng xoay được lắp vào sau mặt gỗ, nên sẽ có chỗ trống cho khách hàng in theo yêu cầu.

Cá nhân hóa theo yêu cầu giúp khách hàng mang đến một món quà ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Cá nhân hóa theo yêu cầu giúp khách hàng mang đến một món quà ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Còn nếu khách hàng in cá nhân hóa ở những vị trí khác như mặt bên hoặc mặt sau, thì hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ phiên bản nào mà mọi người yêu thích. Mỗi một yêu cầu của khách hàng, Nâu sẽ cố gắng hoàn thiện chỉn chu, giúp người gửi cũng như người nhận có những món quà ưng ý và hợp lòng.

KẾT

Lịch vạn niên form ngang không chỉ là công cụ theo dõi thời gian đơn thuần, mà còn là một trong những trợ thủ đắc lực giúp tối ưu không gian, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn. Đây chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa và ấn tượng giúp người gửi ghi điểm trong mắt người nhận. Nếu bạn đang kiếm tìm những quà tặng bắt mắt và độc đáo, hãy liên hệ với Nâu để được tư vấn chi tiết nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat