Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ FORM ĐỨNG IN THEO YÊU CẦU - QUÀ TẶNG TẠO NÉT RIÊNG

Lịch gỗ in ảnh form đứng giúp lưu giữ những kỷ niệm quý giá theo một cách đặc biệt và bạn có thể nhìn ngắm mỗi ngày. Với thiết kế nhỏ nhắn, cùng chất liệu sang trọng, chắc chắn đây sẽ là món quà ấn tượng cho ngày 8/3. Hãy cùng Nâu điểm qua những đặc điểm nổi bật của mẫu lịch gỗ này nhé!

1. IN HÌNH CÁ NHÂN HÓA TRÊN 13 TRANG LỊCH

Lịch gỗ form đứng là mẫu lịch mà khách hàng có thể in thêm những tấm hình của mình trên 12 tờ lịch tương ứng với 12 tháng. Khi đặt hàng, các bạn chỉ cần gửi các bức hình mình yêu thích, Nâu sẽ in nó lên mỗi trang lịch, vừa tạo được dấu ấn riêng cho món quà, vừa lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp đẽ.

Từng kỉ niệm đáng quý được ghi dấu ấn trên từng trang lịch. Ảnh: Nau Factory

Từng kỉ niệm đáng quý được ghi dấu ấn trên từng trang lịch. Ảnh: Nau Factory

Ngoài in lên giấy, Nâu cũng cung cấp thêm dịch vụ in hoặc khắc chữ, logo,... lên nền gỗ. Với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo từng chiếc lịch khi hoàn thiện đều có chất lượng đồng đều.  

Thỏa sức sáng tạo cho món quà thêm ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Thỏa sức sáng tạo cho món quà thêm ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Mẫu lịch gỗ có kích thước B6 (160 x 125 mm) tương đối vừa vặn, có thể in hình, in ngày tháng mà vẫn hài hòa và cân đối. Tông màu trung tính và kích cỡ vừa phải, đây chắc chắn là món quà thích hợp cho những ai theo đuổi phong cách Minimalism.

2. CHẤT GỖ TỰ NHIÊN BỀN CHẮC

Đế lịch được làm từ gỗ Walnut cứng cáp và bền chắc. Trong quá trình gia công, bề mặt gỗ được xử lý kỹ càng, cẩn thận nên sờ vào rất mịn màng. Đặc biệt với tông màu nâu trầm ấm của gỗ càng làm cho chiếc lịch trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

Gỗ Walnut màu nâu sang trọng làm chiếc lịch gỗ càng thu hút hơn. Ảnh: Nau Factory

Gỗ Walnut màu nâu sang trọng làm chiếc lịch gỗ càng thu hút hơn. Ảnh: Nau Factory

Khi gia công gỗ, Nâu cũng đã phủ một lớp bảo vệ giúp chống thấm nước, chống mối mọt ăn mòn, đặc biệt chất gỗ tự nhiên có độ bền cao, nên có khả năng chống cong vênh khá tốt. Với những loại gỗ tự nhiên được Nâu lựa chọn, các bạn có thể yên tâm về chất lượng của món quà đã đặt.

3. CHẤT LƯỢNG IN HÌNH SẮC NÉT, ĐỀU MÀU

Loại giấy Nâu sử dụng là giấy Eco Heim màu beige thanh lịch, định lượng giấy 220gms dày dặn. Chính vì vậy, khi in lên mặt giấy luôn đảm bảo được sự đều màu, hình ảnh hay chữ số rõ nét, không lem, không phai, đặc biệt không in hằn ra mặt sau.

Quy trình sản xuất cẩn thận, chỉn chu giúp tạo ra những sản phẩm ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Quy trình sản xuất cẩn thận, chỉn chu giúp tạo ra những sản phẩm ấn tượng. Ảnh: Nau Factory

Kết hợp với công nghệ cao cấp và mực in chất lượng, các hình cho ra đều chân thật và đẹp mắt. Từng được nét sắc bén, rõ ràng, tạo được hiệu ứng sống động như tranh. Với chất lượng sản xuất hàng đầu, Nâu sẽ giúp bạn tạo ra những món quà thu hút và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đọc thêm: LỊCH VẠN NIÊN FORM NGANG VỚI NHỮNG ĐIỂM NHẤN THU HÚT

4. ĐÓNG GÓI NHƯ MỘT MÓN QUÀ

Mỗi một sản phẩm đều được đóng gói trong hộp giấy cứng cáp có in logo của Nau Factory, bên trong sẽ được lót giấy, cỏ khô hay các bìa chống sốc tùy vào từng mặt hàng. Bạn hoàn toàn có thể đem đi tặng trực tiếp mà không phải đóng gói lại.

Món quà tâm huyết từ hình thức đến nội dung bên trong. Ảnh: Nau Factory

Món quà tâm huyết từ hình thức đến nội dung bên trong. Ảnh: Nau Factory

Ngoài ra, bên Nâu cũng cung cấp dịch vụ đóng gói bằng hộp gỗ theo yêu cầu của khách hàng, cũng như buộc thêm dây thừng, in thẻ tag, thiệp gỗ,...Mỗi ý kiến của khách hàng đều sẽ được Nâu hoàn thiện tỉ mỉ và chỉn chu, để món quà không chỉ đem lại niềm vui cho người nhận, mà còn khiến người tặng hài lòng.

5. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ FORM ĐỨNG IN THEO YÊU CẦU

Chất liệu:

  • Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3,3mm

  • Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước: 

  • Kích thước tổng thể: 130 x 80 x 180 (mm)

  • Kích thước tờ lịch: 160 x 125 (mm)

Cân nặng: 160g 

Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT

Lịch gỗ in hình form đứng là một món quà độc đáo và ý nghĩa. Nó vừa có thể để trang trí, vừa để lại những dấu ấn đẹp đẽ của gia đình, bạn bè trong suốt một năm. Nếu bạn đang kiếm tìm một món quà giản đơn nhưng vẫn không kém phần tinh tế, thì hãy nhắn tin cho Nâu để được tư vấn nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat