Tìm kiếm
Giỏ hàng

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ “CƯA ĐỔ” CRUSH DỊP VALENTINE

Chọn quà gì để tặng “người ấy” nhân dịp Valentine để vừa tinh tế tạo thiện cảm tốt vừa khéo léo bày tỏ được tấm chân tình sẽ là nỗi băn khoăn lớn của nhiều người. Vì vậy hãy theo chân Nâu khám phá những món quà dễ thương giúp “cưa đổ” crush dịp lễ tình nhân này nhé.

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ “CƯA ĐỔ” CRUSH DỊP VALENTINE

Quà tặng dễ thương tặng crush nhân dịp Valentine. Ảnh: Nau Factory

1. MÓC KHÓA GỖ ĐÔI

Dù vẫn trong giai đoạn chinh phục nửa kia nhưng móc khóa gỗ đôi vẫn được nhiều người lựa chọn để tặng người thương như một lời tỏ tình chưa chính thức giúp họ biết được tấm lòng chân thành của mình. 

1.1. MÓC KHÓA IN TÊN, HÌNH COUPLE

Một món quà thực sự ý nghĩa không phải nằm ở giá trị của món đồ đáng giá bao nhiêu mà chính vì tấm lòng của người tặng, giá trị vô hình mà món quà mang lại. Vì vậy, mỗi chiếc móc khóa gỗ tại Nâu đều là sản phẩm handmade được làm thủ công, tỉ mỉ trong từng giai đoạn để mang lại những sản phẩm độc đáo, riêng biệt. 
 
Bên cạnh đó vì sử dụng chất liệu gỗ nên mỗi đường vân gỗ ngẫu nhiên sẽ tạo nên sự độc nhất như tình cảm trọn vẹn duy nhất mà bạn dành cho đối phương. Bạn có thể chọn những hình ảnh, tên, ký hiệu cá nhân,... để in trên mỗi chiếc móc khoá. Với công nghệ in UV kết hợp mực in Nhật Bản, hình ảnh trên sản phẩm luôn được Nâu đảm bảo độ sắc nét, bền đẹp, mang màu sắc chân thực trên mỗi đường nét.
 

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ “CƯA ĐỔ” CRUSH DỊP VALENTINE

Móc khoá in hình couple ghi lại dấu ấn cá nhân trong dịp lễ tình nhân. Ảnh: Nau Factory

1.2. MÓC KHOÁ IN LỊCH KỶ NIỆM

Nếu đang phân vân nên tặng gì cho người mình yêu quý vào dịp Valentine thì mẫu móc khoá lịch kỷ niệm sẽ là một gợi ý thú vị và mới mẻ. Với thiết kế dạng mẫu lịch, bạn có thể vừa đánh dấu cột mốc đáng nhớ của mình, vừa in một chiếc hình thật xinh. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên với các tone màu từ sáng đến trầm. Thiết kế trên móc khóa sẽ được tùy biến theo ý tưởng của bạn.
 

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ “CƯA ĐỔ” CRUSH DỊP VALENTINE

Móc khoá lịch và 16 con vật đánh dấu cột mốc đáng nhớ của cả hai. Ảnh: Nau Factory

2. ỐP LƯNG GỖ ĐÔI

Ốp lưng đôi cũng là món quà ý nghĩa để dành tặng nửa kia vào dịp lễ tình nhân. Tại Nâu có nhiều mẫu thiết kế đa dạng để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc khó quên của cả hai khi khắc tên, hình ảnh,... trên chiếc ốp lưng đôi nhằm thể hiện tình yêu nồng nàn với người thương. 
 
Mỗi chi tiết đều được khắc laser sắc nét và tô màu tỉ mỉ không phai, bền đẹp như chính tình cảm mà bạn muốn dành cho nửa kia. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, bạn có thể chọn màu gỗ tùy theo sở thích của đối phương. 
 
Dù là màu Maple trang nhã nhẹ nhàng, màu Cherry mang sắc cam đất ấm áp đến màu Walnut trầm ấm, sang trọng thì chiếc ốp lưng đôi đều thể hiện được tình cảm xuất phát từ tấm lòng giúp gây ấn tượng đến người nhận.
 

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ “CƯA ĐỔ” CRUSH DỊP VALENTINE

Ốp gỗ đôi khắc hoạ tiết couple làm quà tặng xinh xắn cho dịp lễ tình nhân. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: MUA CÓ ĐÔI DÙNG CÓ CẶP CÙNG BST VALENTINE CỦA NÂU 

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ “CƯA ĐỔ” CRUSH DỊP VALENTINE

Mỗi chiếc ốp đều được gia công, khắc laser và tô màu tỉ mỉ, không bao giờ phai. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Hi vọng những món quà mà Nâu gợi ý sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn quà tặng để “cưa đổ” crush một cách độc đáo và tinh tế. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm đừng ngần ngại nhắn tin cho Nâu nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat