Tìm kiếm
Giỏ hàng

ĐỒNG HỒ GỖ IN UV THEO YÊU CẦU - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP

Đồng hồ gỗ là món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm để gửi gắm tấm lòng của mình cho khách hàng, đối tác,... vì có tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng quảng bá thương hiệu theo hướng sang trọng và tinh tế nhất. 

Đồng hồ thuần gỗ dán nổi độc đáo. Ảnh: Nâu Factory.

Đồng hồ thuần gỗ dán nổi độc đáo. Ảnh: Nau Factory.

1. ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TRANG HOÀNG CHO NGÔI NHÀ

Từ lâu, đồng hồ treo tường đã trở thành người bạn hầu như không thể thiếu trong mỗi căn nhà tại Việt Nam. Vì vậy, việc sử dụng những chiếc đồng hồ treo tường làm quà tặng đã trở thành một truyền thống của các đơn vị kinh doanh vào mỗi dịp lễ. Chiếc đồng hồ không chỉ giúp chúng ta quản lý giờ giấc một cách chính xác mà còn là vật dụng trang trí đẹp mắt cho văn phòng hay nhà ở.

Món quà ý nghĩa được in hình ảnh theo yêu cầu. Ảnh: Nâu Factory

Món quà ý nghĩa được in hình ảnh theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Không chỉ là vật dụng trang trí nhà cửa, đồng hồ gỗ còn là món quà tinh tế. Ảnh: Nâu Factory.

Không chỉ là vật dụng trang trí nhà cửa, đồng hồ gỗ còn là món quà tinh tế. Ảnh: Nau Factory.

Đồng hồ treo tường gỗ Nâu Factory là sự phối hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến vẻ ngoài ấn tượng và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Đặc biệt, với chất liệu 100% gỗ tự nhiên, đồng hồ gỗ được xem là đồ vật mang ý nghĩa phong thuỷ, đem đến may mắn cho người nhận.

Đồng hồ thuần gỗ được phối hài hoà giữa màu walnut và maple. Ảnh: Nâu Factory

Đồng hồ thuần gỗ được phối hài hoà giữa màu Walnut và Maple. Ảnh: Nau Factory

Đồng hồ la mã không viền được nhiều doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn vì sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Ảnh: Nâu Factory

Đồng hồ la mã không viền được nhiều doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn vì sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Ảnh: Nau Factory

2. ĐỒNG HỒ IN LOGO LÀ MÓN QUÀ TẶNG ĐỐI TÁC, KHÁCH HÀNG - GIÚP QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ

Không chỉ là người bạn đồng hành trong mỗi ngôi nhà, đồng hồ gỗ còn là một trong những món quà tặng đối tác được nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn vì vừa thể hiện được sự sang trọng, vừa dễ dàng in logo để tạo nên dấu ấn thương hiệu. 
 
Điều này giúp cho mỗi lần xem giờ đồng nghĩa với việc hình ảnh của doanh nghiệp được một lần xuất hiện trong tâm trí đối tác, khách hàng. Đồng hồ gỗ in logo được thiết kế công phu và tinh xảo trên từng chi tiết, đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.

Đồng hồ in logo giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả. Ảnh: Nâu Factory.

Đồng hồ in logo giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả. Ảnh: Nau Factory. 

Mẫu đồng hồ gỗ nhà Nâu có thể dễ dàng phối hợp ăn ý với bất kỳ thiết kế logo nào, bởi công nghệ in UV Nhật Bản hoặc khắc laser công nghệ hiện đại bậc nhất. Việc này sẽ giúp hình ảnh tiệp vào gỗ một cách hài hoà, sắc nét tuyệt đối, mang lại vẻ sang trọng và dấu ấn riêng.

Sản phẩm được đóng gói chỉn chu phù hợp làm quà tặng cao cấp. Ảnh: Nâu Factory.

Sản phẩm được đóng gói chỉn chu phù hợp làm quà tặng cao cấp. Ảnh: Nau Factory.

Với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp từ gỗ Maple Walnut, sản phẩm đồng hồ gỗ có thiết kế đẹp mắt với bề mặt được khắc logo và vẽ màu thủ công làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp.
 
Đây chắc chắn là món quà phù hợp cho các doanh nghiệp đang có mong muốn gia tăng độ nhận diện thương hiệu đồng thời gửi lời tri ân đến khách hàng và đối tác.

Mỗi sản phẩm được gói chỉn chu phù hợp làm quà tặng đối tác. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi sản phẩm được gói chỉn chu phù hợp làm quà tặng đối tác. Ảnh: Nau Factory

Đọc thêm: CHẤT LIỆU GỖ - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG

3. THÔNG TIN SẢN PHẨM VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: kết hợp từ gỗ Walnut và Maple. 
  • Kích thước: đường kính 140mm hoặc 200mm, độ dày 18mm 
  • Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng.
  • Sử dụng, bảo quản & bảo hành: Gỗ đã được phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh nên trong điều kiện không gian trong nhà, có thể sử dụng bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu gỗ, cũng như màu sắc của sản phẩm.
  • Bảo hành: 02 năm cho tất cả bộ phận (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài) 
KẾT
Một chiếc đồng hồ gỗ treo tường tuy không phải là item mới mẻ nhưng hứa hẹn là sản phẩm đáp ứng đủ yêu cầu thẩm mỹ và tinh tế để làm quà tặng doanh nghiệp. Nếu bạn còn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng vừa thể hiện những giá trị riêng biệt, hãy ghé qua website nhà Nâu để tham khảo nhé. 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat