Tìm kiếm
Giỏ hàng

“ĐỔI GIÓ” GÓC LÀM VIỆC, HỌC TẬP VỚI ĐỒ TRANG TRÍ BẰNG GỖ

Những sản phẩm handmade, đặc biệt là từ chất liệu gỗ hiện nay ngày càng chiếm được sự quan tâm và chú ý rộng rãi. Vậy tại sao không cùng Nâu “đổi gió” cho góc làm việc, học tập của bạn với đồ trang trí bằng gỗ nhỉ?

“ĐỔI GIÓ” CHO GÓC LÀM VIỆC, HỌC TẬP CỦA BẠN VỚI ĐỒ TRANG TRÍ BẰNG GỖ

Trang trí góc làm việc, học tập bằng những món đồ gỗ xinh xắn. Ảnh: Nau Factory

1. LÝ DO SẢN PHẨM GỖ LÀM THỦ CÔNG NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Một món đồ thủ công được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chi tiết đôi khi sẽ mang lại những giá trị tinh thần cao hơn một món đồ đắt tiền khác. Vì vậy ngày nay, việc lựa chọn quà tặng hay vật dụng để trang trí, mọi người thường hướng đến những giá trị tiêu dùng bền vững bằng những sản phẩm thủ công. Hãy cùng theo chân Nâu khám phá lý do vì sao nhé!

1.1. THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Với định hướng phát triển lâu dài khi mang giá trị tinh thần đến với khách hàng thông qua những món đồ gỗ thân thiện với môi trường, Nâu đã sử dụng và chất liệu gỗ 100% tự nhiên (Walnut, Cherry, Maple) an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, bạn vừa có thể sở hữu một vật dụng trang trí xinh xắn vừa có thể an tâm về mức độ an toàn khi lựa chọn các sản phẩm tại Nâu.
 

“ĐỔI GIÓ” CHO GÓC LÀM VIỆC, HỌC TẬP CỦA BẠN VỚI ĐỒ TRANG TRÍ BẰNG GỖ

Mỗi sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ và sử dụng 100% nguồn gốc gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường. Ảnh: Nau Factory

1.2. SỰ TỈ MỈ, SÁNG TẠO TRONG MỖI SẢN PHẨM ĐỒ GỖ

Những sản phẩm đều được Nâu tỉ mỉ hoàn thiện trong từng khâu từ thiết kế đến sản xuất để mang đến độ hoàn thiện trên từng món đồ gỗ. Đây cũng là sự tâm huyết để tạo nên sự chất lượng cho các sản phẩm tại Nâu Factory. 
 
Bên cạnh đó, ngoài chất lượng thì về mặt thẩm mỹ cũng được khách hàng trông đợi nhiều để mang lại sự sáng tạo, mới lạ cho người dùng. Mỗi sản phẩm ở Nâu đều có thể mang tính cá nhân hoá cao vì được khắc laser hoặc in UV tên, hình ảnh,... theo yêu cầu.
 

“ĐỔI GIÓ” CHO GÓC LÀM VIỆC, HỌC TẬP CỦA BẠN VỚI ĐỒ TRANG TRÍ BẰNG GỖ

Bạn có thể yêu cầu in hình ảnh, tên,... theo ý thích trên các sản phẩm tại Nâu. Ảnh: Nau Factory

2. ĐỔI GIÓ CHO GÓC LÀM VIỆC BẰNG ĐỒ TRANG TRÍ BẰNG GỖ

Chẳng phải là một trào lưu của thời đại mà các sản phẩm gỗ đã được sản xuất và biết đến từ lâu nhưng vẫn luôn được cải tiến để phù hợp hơn với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại. Nếu bạn là một tín đồ của chủ nghĩa tối giản nhưng muốn tạo sự đổi mới cho góc học tập của mình thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm mà Nâu giới thiệu dưới đây nhé.

2.1. LỊCH GỖ ĐỂ BÀN

Khác với các loại lịch giấy trên thị trường, lịch gỗ ở Nâu được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, bên trong là giấy Eco Heim dày dặn thể hiện nét tinh tế, sang trọng. Phối hợp 2 màu gỗ chủ đạo là Walnut và Maple một cách khéo léo tạo nên một tổng thể hài hoà. 
 
Với nhiều mẫu lịch đa dạng như lịch vạn niên, lịch khay bút, lịch khung tranh,... để bạn thoả thích chọn lựa. Không chỉ dừng lại ở việc xem ngày tháng, mỗi sản phẩm lịch đều được cải tiến để tích hợp thêm các tính năng khác như hộp đựng bút, đựng namecard hay lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng tranh gỗ ngay trên chính chiếc lịch gỗ để bàn.
 

“ĐỔI GIÓ” CHO GÓC LÀM VIỆC, HỌC TẬP CỦA BẠN VỚI ĐỒ TRANG TRÍ BẰNG GỖ

Nhiều mẫu lịch gỗ mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại giúp trang trí góc làm việc nhỏ xinh của bạn thêm đặc sắc. Ảnh: Nau Factory

2.2. TRANH GỖ

Tranh gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo khi vừa để trang trí vừa có thể khơi gợi những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình học tập, làm việc. Sử dụng công nghệ mực in Nhật Bản sắc nét, những hình ảnh ký ức của bạn sẽ được in tiệp vào nền gỗ không bao giờ phai.
 
 
Việc của bạn là chọn những khoảnh khắc đẹp nhất, Nâu sẽ in UV trên những tấm gỗ Beech, lắp ráp tỉ mỉ thành những khung tranh từ mini đến nhiều kích thước lớn hơn để giúp bạn lưu giữ những giá trị quý giá ngay trên góc làm việc của mình.
 

“ĐỔI GIÓ” CHO GÓC LÀM VIỆC, HỌC TẬP CỦA BẠN VỚI ĐỒ TRANG TRÍ BẰNG GỖ

Lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp trên tranh gỗ. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Với những gợi ý mà Nâu nhắn nhủ đến bạn, bạn đã lựa chọn cho mình một sản phẩm gỗ xinh xắn phù hợp để “đổi gió” cho góc làm việc, học tập của mình chưa? Nếu cần tư vấn thêm thông tin gì, nhắn tin Nâu để được hỗ trợ thêm bạn nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat