Tìm kiếm
Giỏ hàng

BST VALENTINE 2023 - MÓC KHÓA GỖ ĐÔI HOẠ TIẾT DỄ THƯƠNG

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà giá hợp lý nhưng vẫn rất ngọt ngào để bày tỏ tình cảm với người thương trong mùa lễ tình nhân thì không thể bỏ qua móc khóa gỗ đôi trong BST Valentine tại nhà Nâu.

BST móc khoá gỗ đôi không thể bỏ lỡ trong mùa Valentine. Ảnh: Nâu Factory

BST móc khoá gỗ đôi không thể bỏ lỡ trong mùa Valentine. Ảnh: Nau Factory

1. MÓC KHÓA GỖ ĐÔI - MÓN QUÀ TĂNG VỊ NGỌT NGÀO CHO TÌNH YÊU

Valentine - ngày lễ tình nhân không thể thiếu vắng những món quà - gia vị ngọt ngào của tình yêu, giúp tình cảm lứa đôi thêm bền chặt. Với nhiều thiết kế đa dạng, độc đáo, móc khóa gỗ đôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quà tặng Valentine này. 

Kích thước mỗi chiếc móc khóa gỗ khá nhỏ nhắn, có thể mang theo bên người mọi lúc mọi nơi tạo nên mối liên kết sâu sắc giữa bạn và người ấy dù ở thời gian, địa điểm nào. Điều này như sợi dây hồng của “ông tơ bà nguyệt” se duyên, giúp tình yêu của cả hai thêm khắng khít.

Hình ảnh couple dễ thương được thiết kế riêng in trên mỗi chiếc móc khoá. Ảnh: Nâu Factory

Hình ảnh couple dễ thương được thiết kế riêng in trên mỗi chiếc móc khoá. Ảnh: Nâu Factory

Trên từng thớ gỗ mịn màng đều được Nâu gia công kỹ càng, phủ một lớp bảo vệ để bề mặt gỗ luôn bền đẹp, không phai theo thời gian như tình cảm nồng cháy mà bạn dành cho đối phương. Vì kích thước móc khóa nhỏ nên luôn đi đôi với sự tỉ mỉ, dù là chi tiết nhỏ nhất cũng được hoàn thiện đầy chính xác tạo nên món quà hoàn hảo giúp bạn gửi trao yêu thương.

2. MÓC KHÓA GỖ IN HÌNH ẢNH COUPLE DỄ THƯƠNG THIẾT KẾ RIÊNG DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Ghé qua BST Valentine 2023, từ những hình ảnh couple chibi đáng yêu in tên theo yêu cầu hay những mảnh ghép trái tim đều được Nâu thiết kế riêng dành cho các cặp đôi để bày tỏ tình yêu với nửa kia.

Một chiếc móc khoá khi đứng tách biệt sẽ mang những hoạ tiết dễ thương nhưng khi đặt chúng kề cạnh theo cặp sẽ mang ý nghĩa của sự trọn vẹn của tình yêu. 

Vì vậy để đánh dấu chủ quyền, thông báo với cả thế giới biết về mối quan hệ của cả hai, móc khóa gỗ couple sẽ là tín vật được nhiều cặp đôi lựa chọn. Mỗi chiếc móc khóa đều được Nâu sử dụng công nghệ mực in UV sắc nét trên nền. gỗ Beech nhã nhặn giúp làm nổi bật màu sắc, hình ảnh dễ thương.

Móc khoá couple là tin vật tình yêu gia tăng tình cảm của các cặp đôi. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá couple là tin vật tình yêu gia tăng tình cảm của các cặp đôi. Ảnh: Nau Factory

3. MIX MATCH MÓC KHÓA GỖ THEO Ý THÍCH TẠO NÊN SỰ ĐỘC ĐÁO CHO QUÀ TẶNG VALENTINE

Được thiết kế với đa dạng sự lựa chọn từ móc khoá tròn, vuông, cắt shape đến móc khóa chùm được biến tấu, mix match theo ý thích,... sẽ tạo nên sự độc nhất, riêng biệt cho mỗi món quà.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể in tên, hay thêm hình ảnh, lời chúc,... của riêng bạn gửi đến người ấy thông qua chiếc móc khóa nhỏ xinh. Chỉ như vậy thôi thì món quà lễ tình nhân đã có thể giúp bạn chinh phục được trái tim của đối phương rồi đấy.

Đọc thêm: MUA CÓ ĐÔI DÙNG CÓ CẶP CÙNG BST VALENTINE CỦA NAU FACTORY

BST VALENTINE 2023 -  MÓC KHÓA GỖ ĐÔI HOẠ TIẾT DỄ THƯƠNG

Mix match móc khoá để tạo nên món quà độc đáo cho đối phương dịp Valentine. Ảnh: Nau Factory

KẾT 

Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được Nâu chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo món quà gửi đi luôn làm hài lòng người nhận, giúp khách hàng ghi điểm trong lòng người thương của mình.  Nhanh tay nhắn tin Nâu để tìm được quà tặng cho nửa kia nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat