Tìm kiếm
Giỏ hàng

BST VALENTINE 2023 - ĐẮM CHÌM TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC

Ngày lễ tình nhân sẽ ngọt ngào và xao xuyến biết bao khi tự tay mình đặc biệt chuẩn bị một món quà độc đáo, in những hình ảnh dễ thương, khoảnh khắc đáng nhớ gửi tặng người mình yêu. Vì vậy, Nâu đã sớm ra mắt Bộ sưu tập Valentine 2023 với những mẫu couple đa dạng để bạn lựa chọn. Hãy cùng Nâu khám phá xem có gì hot nhé!

BST Valentine đầy ngọt ngào cho các cặp đôi. Ảnh: Nâu Factory

BST Valentine đầy ngọt ngào cho các cặp đôi. Ảnh: Nau Factory

1. BST VALENTINE - MÓN QUÀ GỖ TINH TẾ CHO TÌNH YÊU THĂNG HOA

Chẳng còn đơn côi, trong BST Valentine mỗi món đồ couple từ ốp lưng gỗ, móc khóa gỗ,... đều được Nâu thiết kế “matching” với nhiều hoạ tiết siêu đáng yêu để bạn lựa chọn dành tặng “người ấy” nhân dịp lễ tình nhân. Mỗi hình ảnh in ấn đều được ghép đôi hoàn hảo trên mỗi cặp sản phẩm giúp bạn thể hiện tình yêu thêm trọn vẹn.

Mỗi món quà gỗ đều được gia công tỉ mỉ, đóng gói đẹp mắt giúp bạn bày tỏ tình cảm với nửa kia. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi món quà gỗ đều được gia công tỉ mỉ, đóng gói đẹp mắt giúp bạn bày tỏ tình cảm với nửa kia. Ảnh: Nau Factory

Không chỉ là những món đồ couple ngọt ngào mà mỗi sản phẩm còn là sự tinh xảo với những chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, mang ngôn ngữ thiết kế độc đáo khi được Nâu sử dụng chất liệu gỗ 100% tự nhiên kết hợp in UV hay khắc laser những hoạ tiết dễ thương. 
 
Nhưng chỉ nhờ vào sự bắt mắt về thị giác thì món quà Valentine chỉ mới tạo điểm nhấn phút ban đầu, sự tinh tế mới gây thương nhớ về lâu. Vì vậy, trên từng thớ gỗ mịn màng mỗi nét khắc laser đều được Nâu căn chỉnh có độ sâu vừa đủ để nét màu khi tô thấm nhanh vào vân gỗ, luôn bền đẹp không phai theo thời gian, giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người thương cũng như tạo được mối quan hệ bền chặt giữa hai người.
 
BST Valentine được ra mắt với 3 sản phẩm chính là móc khoá đôi, ốp đôi và tranh gỗ với nhiều  thiết kế ấn tượng và độc đáo để bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể in, khắc tên, hay thêm hình ảnh, lời chúc,...  của riêng bạn đến người ấy, để món quà tặng thêm phần độc đáo, ý nghĩa.

2. MÓC KHOÁ COUPLE - NGỌT NGÀO TRÊN TỪNG CHI TIẾT

Chẳng cần một món quà lớn lao hay đắt tiền, một cặp móc khóa gỗ in hình couple dễ thương được điểm xuyết thêm những ký hiệu đặc biệt của cả hai sẽ  là món quà tặng ý nghĩa giúp bạn nhân đôi tình yêu trong mùa Valentine. 
 
 
Được thiết kế với đa dạng sự lựa chọn từ móc khoá tròn, vuông, cắt shape đến móc khóa chùm được biến tấu, mix match theo ý thích,... sẽ tạo nên sự độc nhất, riêng biệt cho mỗi món quà. Bên cạnh đó, những hoạ tiết với thiết kế độc đáo, có sự liên kết với nhau không thể tách rời như thay lời muốn nói tình cảm giữa bạn và người thương sẽ luôn được liên kết bền chặt theo thời gian.

Móc khoá gỗ in hoạ tiết couple siêu đáng yêu. Ảnh: Nâu Factory

Móc khoá gỗ in hoạ tiết couple siêu đáng yêu. Ảnh: Nau Factory

3. ỐP LƯNG MATCHING - GẮN KẾT TÌNH YÊU

Là những mẫu ốp đôi luôn song hành, kề cạnh nhau bởi sẽ chẳng còn ý nghĩa gì khi đặt chúng tách riêng biệt. Điều này sẽ giúp bạn luôn nhớ đến đối phương ở bất cứ thời gian, địa điểm nào. Vì vậy để bày tỏ những cảm xúc và tình cảm chân thật với nửa kia, đặc biệt là trong dịp Valentine, lựa chọn một cặp ốp couple khắc laser và tô màu tinh tế tại nhà Nâu làm quà tặng, tình yêu của cả hai sẽ càng bền chặt như sự matching, ăn ý trong từng chi tiết khắc laser.

Cặp ốp lưng matching với nhau trên từng chi tiết, tạo nên sự trọn vẹn tình yêu. Ảnh: Nâu Factory

Cặp ốp lưng matching với nhau trên từng chi tiết, tạo nên sự trọn vẹn tình yêu. Ảnh: Nau Factory

4. TRANH GỖ - NƠI LƯU GIỮ KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

Mỗi cặp đôi đều đã từng cùng nhau trải qua nhiều sự kiện, khoảnh khắc đáng nhớ. Vì vậy việc lưu giữ lại những cột mốc, hình ảnh quan trọng trên bức tranh gỗ sẽ rất ý nghĩa trong dịp lễ tình nhân để gửi tặng người bạn yêu. 
 
Đặc biệt hơn khi những ký hiệu, sự kiện, khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai sẽ được in theo yêu cầu một cách tỉ mỉ, lưu giữ không phai trên mỗi món đồ gỗ thủ công trở thành món quà độc nhất giúp bạn gắn kết tình yêu.
 

Tranh gỗ là món quà lưu giữ hình ảnh kỷ niệm của cả hai mà bạn không nên bỏ lỡ dịp Valentine. Ảnh: Nâu Factory.

Tranh gỗ là món quà lưu giữ hình ảnh kỷ niệm của cả hai mà bạn không nên bỏ lỡ dịp Valentine. Ảnh: Nau Factory.

KẾT 
 
Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được Nâu chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo món quà gửi đi luôn làm hài lòng người nhận, giúp khách hàng ghi điểm trong lòng người thương của mình.  Nhanh tay nhắn tin Nâu để tìm được quà tặng cho nửa kia nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat