Tìm kiếm
Giỏ hàng

BST TẾT QUÝ MÃO 2023 - RỘN RÀNG ĐÓN TẾT CÙNG NAU FACTORY

Hòa chung không khí rộn ràng đón xuân, Nâu Factory xin gửi bạn những mẫu thiết kế mới nhất trong BST Tết Quý Mão 2023 gồm 3 dòng sản phẩm nổi bật là ốp lưng gỗ, sổ gỗ và móc khoá gỗ với thiết kế đa dạng mang đậm không khí Tết Việt Nam.

1. ỐP LƯNG GỖ RỰC RỠ VỚI THIẾT KẾ DÀNH RIÊNG CHO TẾT QUÝ MÃO 2023

Ốp lưng gỗ luôn là sản phẩm chiếm vị trí top 1 sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng. Vì vậy, nhân dịp Tết đến xuân về, để đáp ứng nhu cầu sắm áo mới cho chiếc “dế yêu” của mình, Nâu luôn cập nhật thêm nhiều mẫu mới giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.
 

Ốp Tết xinh lung linh, mang lại may mắn cho người sử dụng khi khắc laser hình linh vật mèo năm 2023.

Ốp Tết xinh lung linh, mang lại may mắn cho người sử dụng khi khắc laser hình linh vật mèo năm 2023. Ảnh: Nau Factory

BST Tết 2023 đầy rực rỡ và tràn ngập sắc màu, những mẫu ốp lưng mới được ra mắt với thiết kế dành riêng cho Tết Quý Mão này. Những hoạ tiết, biểu tượng của năm mới được Nâu khắc laser tinh tế trên bề mặt gỗ của mỗi chiếc ốp điện thoại, giúp mang lại may mắn cho người sử dụng.

Từng chất liệu trên ốp đều được Nâu gia công kỹ lưỡng với vân gỗ uốn lượn tự nhiên được phủ một lớp bảo vệ chống nước, chống mốc. Hình khắc laser sắc nét và tô màu thủ công tỉ mỉ, bền đẹp để đồng hành cùng bạn. Bên cạnh đó, những biểu tượng truyền thống cũng được Nâu thiết kế vẽ riêng dành cho ngày Tết Việt Nam như hoa đào, hoa mai, chim én, bánh chưng,... 

Bề mặt gỗ được gia công kỹ để mang lại trải nghiệm thân thiện và tốt nhất cho khách hàng.

Bề mặt gỗ được gia công kỹ để mang lại trải nghiệm thân thiện và tốt nhất cho khách hàng. Ảnh: Nau Factory

Nâu luôn cải tiến, áp dụng những công nghệ khắc laser hiện đại nhất cũng như sử dụng màu mỹ thuật acrylic gốc nước, có độ an toàn cao. Vì vậy màu sau khi thấm vào vân gỗ sẽ khô lại và đảm bảo không bao giờ phai dù tiếp xúc với nước, giúp tạo nên món phụ kiện tinh tế, độc đáo cho chiếc điện thoại cùng bạn du xuân.
 

Màu tô vẽ thủ công tỉ mỉ không bao giờ trôi. Ảnh: Nâu Factory

Màu tô vẽ thủ công tỉ mỉ không bao giờ trôi. Ảnh: Nau Factory

2. MÓC KHÓA GỖ XINH XẮN, GÓI GỌN KHÔNG KHÍ TẾT TRONG TAY BẠN

Không cần món quà quá cầu kỳ, một chiếc móc khóa đơn giản in sắc nét hoạ tiết ngày Tết giúp bạn thể hiện tình cảm, mong muốn sự may mắn, bình an đến người thân yêu một cách trọn vẹn trong mùa lễ này. 
 
Những chiếc móc khoá gỗ tưởng chừng như quá đỗi bình thường, nay đã được khoác lên sự độc đáo riêng biệt khi được thêm những hình ảnh thân thuộc của mùa lễ Tết tuy chỉ được vẽ phác họa đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương. BST móc khóa gỗ Tết 2023 vừa mang nét truyền thống, vừa phá cách, hiện đại bởi màu sắc rực rỡ, bắt mắt.
 

Món quà nhỏ xinh nhưng mang ý nghĩa mùa Tết an lành khi gửi tặng người thân. Ảnh: Nâu Factory.

Món quà nhỏ xinh nhưng mang ý nghĩa mùa Tết an lành khi gửi tặng người thân. Ảnh: Nau Factory.

Mỗi sản phẩm đều được Nâu chăm chút trong từng chất liệu, tỉ mỉ trong từng thiết kế, chỉn chu trong khâu đóng gói để không khí Tết gói gọn trong tay bạn. Hứa hẹn đây sẽ là món quà nhỏ xinh nhưng có ý nghĩa lớn khi dành tặng gia đình, bạn bè, mấy đứa em nhỏ ở nhà nhân dịp mùa lễ Tết năm nay.
 

Mỗi sản phẩm được gói ghém cẩn thận để bạn làm quà Tết. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi sản phẩm được gói ghém cẩn thận để bạn làm quà Tết. Ảnh: Nau Factory

3. SỔ TẾT LUNG LINH, MANG SẮC XUÂN NGẬP TRÀN

Với không khí rộn ràng đón Tết, những hình ảnh in trên sổ gỗ như cành mai vàng, bánh chưng xanh, lì xì đỏ mang màu sắc tươi mới đặc trưng của mùa Tết đều được Nâu thiết kế riêng. Vì vậy, một cuốn sổ gỗ mang vẻ đẹp truyền thống nhưng cũng rất hiện đại sẽ phù hợp làm quà tặng cho những người thân yêu.
 
 

Sổ gỗ là món quà ý nghĩa đầu năm khi được in UV sắc nét màu sắc đặc trưng cho mùa lễ Tết. Ảnh: Nâu Factory

Sổ gỗ là món quà ý nghĩa đầu năm khi được in UV sắc nét màu sắc đặc trưng cho mùa lễ Tết. Ảnh: Nau Factory

Để tăng phần ý nghĩa cho món quà đầu năm, bạn có thể khắc thêm những lời chúc mang ý nghĩa của sự hy vọng, may mắn để cầu cho người nhận một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
 
KẾT
Một năm mới đến, Nâu mong muốn sẽ luôn mang lại sự cải tiến trong chất lượng sản phẩm cũng như sự sáng tạo, đa dạng mẫu mã sẽ giúp bạn hài lòng với các sản phẩm trong BST Tết Quý Mão 2023.
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat