Tìm kiếm
Giỏ hàng

PEGASI DÀNH TẶNG CHO NGƯỜI ĐỒNG HÀNH TIN CẬY - LỊCH GỖ FORM ĐỨNG

Lịch gỗ form đứng với thiết kế đơn giản và đẹp mắt là sự lựa chọn của Pegasi trao tặng cho người đồng hành. Chiếc lịch gỗ giản đơn nhưng mang lại cảm giác sang trọng sẽ là quà tặng doanh nghiệp tuyệt vời. Cùng Nâu khám phá những điểm mới của chiếc lịch này nhé!

1. MÓN QUÀ TẠO DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU

Lịch gỗ form đứng chính là một vật dụng rất cần thiết cho những người phải liên tục lên lịch cho công việc và học tập. Với lịch gỗ để bàn được tích hợp cả lịch âm và lịch dương lại càng giúp chúng ta thuận lợi cho việc ghi nhớ những ngày đặc biệt hay những dịp quan trọng.

Lịch gỗ form đứng giúp bạn ghi nhớ công việc dễ dàng hơn. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ form đứng giúp bạn ghi nhớ công việc dễ dàng hơn. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch gỗ để bàn là một món quà vừa tinh tế, cao cấp, đồng thời còn giúp doanh nghiệp tạo được dấu ấn bắt mắt, hiệu quả. Ở những vị trí trống trên tờ lịch, quý doanh nghiệp có thể dễ dàng in thêm hình ảnh, câu nói đặc trưng, thể hiện những giá trị to lớn mà doanh nghiệp định hướng.

Lịch gỗ form đứng được tận dụng từng khoảng trắng để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ form đứng được tận dụng từng khoảng trắng để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Một món quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo bởi nét cổ điển nhưng mới lạ trên chiếc lịch gỗ form đứng. Nét đẹp giản đơn như thế này rất phù hợp với những người thích phong cách Minimalism, đề cao sự tối giản.

Logo doanh nghiệp được in ấn đẹp mắt và sang trọng.. Ảnh: Nau Factory

Logo doanh nghiệp được in ấn đẹp mắt và sang trọng. Ảnh: Nau Factory

2. MÓN QUÀ CAO CẤP TỪ CHẤT LIỆU ĐẾN THIẾT KẾ

2.1 CHẤT LIỆU

Mặt lưng lịch được làm từ chất liệu gỗ Walnut hoàn toàn từ thiên nhiên, màu sắc trầm ấm, gần gũi, càng làm nổi bật logo doanh nghiệp trên nền gỗ sẫm. Loại gỗ này sở hữu những đường vân gỗ độc đáo, khác biệt, được gia công mịn màng, khiến tổng thể chiếc lịch huyền bí và sang trọng hơn.

Gỗ Walnut có độ cứng cao và có khả năng chống mối mọt, đảm bảo độ bền lâu cho sản phẩm. Ảnh: Nau Factory

Gỗ Walnut có độ cứng cao và có khả năng chống mối mọt, đảm bảo độ bền lâu cho sản phẩm. Ảnh: Nau Factory

Chiếc lịch gỗ để bàn được sử dụng hoàn toàn từ chất giấy Eco Heim có xuất xứ từ Hàn Quốc. Giấy có độ dày 220gsm giúp hình ảnh được in đẹp mắt hơn và không bị lem mực ra sau. Vẻ đẹp trang nhã của giấy đi kèm với khung lịch độc đáo lại càng làm những logo, hình ảnh lời chúc hiện lên rõ ràng và sắc nét hơn. Đây cũng là cách marketing thương hiệu cực khéo léo và tinh tế.

2.2 THIẾT KẾ

Mẫu lịch để bàn form đứng với thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với những nét uốn lượn khéo léo của gỗ, tạo nên nét đặc trưng riêng cho chiếc lịch. Thiết kế tối giản và màu sắc nhẹ nhàng trên đế gỗ, dễ dàng phù hợp với các không gian khác nhau.

Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian. Ảnh: Nau Factory

Thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ để bàn thiết kế theo yêu cầu có thể in được chữ, các ký tự đặc biệt để đánh dấu ngày đặc biệt sẽ là món quà thiết thực và ấn tượng. Chỉ với từng chi tiết nhỏ như vậy cũng đủ tạo nên một bộ lịch mang đậm chất riêng, vừa cao cấp, sang trọng, vừa thân mật, ấm áp.

Đọc thêm: LỊCH GỖ DOANH NGHIỆP THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU - RICOH

2.3 CÔNG NGHỆ IN ẤN

Công nghệ in UV cao cấp đi kèm với loại giấy dày dặn sẽ đảm bảo độ bền đẹp, sắc nét, chân thực cho từng tờ lịch. Việc sử dụng mực in từ Nhật Bản cũng là ưu điểm giúp hình ảnh thương hiệu, logo, slogan được in đều màu, nổi bật dù là trên mặt gỗ hay mặt giấy.

Công nghệ in UV giúp từng chi tiết trên chiếc lịch bền đẹp với thời gian. Ảnh: Nau Factory

Công nghệ in UV giúp từng chi tiết trên chiếc lịch bền đẹp với thời gian. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH GỖ FORM ĐỨNG

Chất liệu:

  • Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3,3 mm
  • Giấy Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước:

  • Kích thước tổng thể: 107 x 66 x 150 (mm)
  • Kích thước tờ lịch: 130 x 102 (mm)

Cân nặng: 110 gram

Sử dụng, bảo quản, bảo hành:

  • Chữ in không bao giờ phai.
  • Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 
  • BẢO HÀNH: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT
Lịch để bàn form đứng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi làm quà tặng bởi tính tối giản nhưng vẫn ấn tượng của nó. Mẫu lịch để bàn đẹp vừa giúp doanh nghiệp tăng độ uy tín, mà còn khiến người nhận cảm thấy thiết thực và vui vẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu lịch độc đáo, hay muốn được thiết kế theo yêu cầu thì hãy nhắn tin cho Nâu nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat