Tìm kiếm
Giỏ hàng

ỐP LƯNG GỖ THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU - PV GAS LNG

Được sự tin tưởng và gửi gắm của đơn vị PV GAS LNG, Nâu đã sản xuất ra những chiếc ốp lưng tuy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Với thiết kế khắc logo cùng hình ảnh biểu tượng đặc trưng cho thương hiệu chính là điểm nhấn độc đáo của sản phẩm lần này.

1. ỐP LƯNG GỖ KHẮC LOGO GIÚP QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU 

Chiếc điện thoại hiện nay chính là vật không thể thiếu, bất ly thân của mọi người. Vậy nên đi cùng với đó là chiếc ốp lưng quen thuộc, giúp điện thoại tránh hư hại trong những trường hợp bị rơi, hay va đập ngoài ý muốn.

Chính vì vậy, khi doanh nghiệp dùng ốp lưng in logo công ty như một món quà sẽ giúp hình ảnh thương hiệu được quảng bá mỗi ngày, làm tăng độ nhận diện thương hiệu. Cùng với đó chiếc ốp điện thoại in logo doanh nghiệp cũng sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải được thông điệp một cách dễ dàng và tự nhiên nhất.

Ốp gỗ giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Ảnh: Nâu FactoryỐp lưng giúp quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Ảnh: Nâu Factory 

Ốp lưng nhà Nâu sản cuất cho PV GAS được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, họa tiết khắc laser tinh tế, sắc nét, màu tô thủ công tỉ mỉ, càng làm tăng thêm sự độc đáo và đặc biệt cho sản phẩm.

Đọc thêm: P LƯNG GỖ TÔ MÀU THỦ CÔNG - NÂU CHĂM CHÚT TỪ CHI TIẾT NHỎ NHẤT

 

Mỗi chiếc ốp sở hữu những đường vân riêng biệt. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi chiếc ốp sở hữu những đường vân riêng biệt. Ảnh: Nâu Factory 

Hình ảnh in sắc nét, màu sắc chân thực. Ảnh: Nâu FactoryHình ảnh in sắc nét, màu sắc chân thực. Ảnh: Nâu Factory

2.

KẾT 

Sản phẩm có thể đặt khắc theo yêu cầu với mục đích quà tặng doanh nghiệp, quà lưu niệm cho khách hàng và đối tác. Nhắn tin cho Nâu để ý tưởng của bạn được hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat