Tìm kiếm
Giỏ hàng

NHỮNG MẪU LỊCH ĐẶC SẮC - GỢI Ý QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP

Lịch gỗ là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác,... vì có tính thẩm mỹ cao cũng như khả năng quảng bá thương hiệu một cách tinh tế. Dưới đây là một số mẫu lịch Nâu đã sản xuất mà bạn có thể tham khảo.

1. LỊCH GỖ ĐỂ BÀN FORM ĐỨNG, NGANG

Dù đã rất quen thuộc với form đứng cứng cáp, lịch chữ A vẫn luôn là món quà độc đáo được nhiều công ty lựa chọn nhằm mục đích tri ân các cộng sự, đối tác và khách hàng của mình. Những giá trị riêng biệt mà các công ty gửi gắm sẽ được lưu giữ trên bề mặt gỗ và sẽ không bao giờ phai khi được in UV sắc nét.

Hình ảnh được in sắc nét mang dấu ấn thương hiệu.

Hình ảnh được in sắc nét mang dấu ấn thương hiệu. Ảnh: Nau Factory

Sử dụng loại mực in chất lượng trong quá trình sản xuất, chữ số và nét chữ đều sẽ được Nâu thể hiện tinh tế, hiện đại giúp logo, slogan, hình ảnh thương hiệu,... trở nên nổi bật hơn trên nền giấy Eco Heim và màu Beige thanh lịch. Bên cạnh đó, lịch gỗ để bàn form đứng còn tích hợp Lịch âm và dương mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng.
 

Bộ lịch in hình ảnh vui nhộn đặc trưng của từng thành viên hay lịch sỉ form đứng lớp học vui vẻ.

Bộ lịch in hình ảnh vui nhộn đặc trưng của từng thành viên hay lịch sỉ form đứng lớp học vui vẻ. Ảnh: Nau Factory

2. LỊCH ĐA GIÁC

Lịch đa giác được nhà Nâu thiết kế tỉ mỉ với sự liên kết chặt chẽ, cứng cáp giữa 12 mảnh gỗ đối xứng. Ngôn ngữ thiết kế này tạo nên một hình dáng lịch độc đáo, tạo thêm nhiều sự thú vị khi xem hay mỗi lần thay đổi góc lịch vào mỗi tháng.
 
Các đơn hàng quà tặng được nhà Nâu sản xuất riêng đều nêu được điểm nổi bật của lịch đa giác, là dù ở bất kỳ góc nhìn nào cũng thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn nhắn gửi.
 
 
Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, bạn còn có thể sử dụng loại lịch này như một món đồ trang trí, có thể là trên bàn làm việc, bàn học, hay một góc nào đó thật xinh trong ngôi nhà bạn.

Phần đế gỗ được in UV tên và logo thương hiệu giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả. Ảnh: Nâu Factory

Phần đế gỗ được in UV tên và logo thương hiệu giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả. Ảnh: Nau Factory

lịch đa giác kết hợp khay bút

Lịch đa giác có thể được tích hợp độc đáo, đa năng với phần hộp bút. Ảnh: Nau Factory

3. LỊCH KHAY BÚT

Với các mẫu lịch khay bút độc quyền tại nhà Nâu, phần lịch gỗ được thiết kế in một mặt với giấy chất Ecoheim và màu Beige cùng định lượng giấy là 220g/m2, nên có độ dày vừa phải, không gây lem mực qua các trang.
 
Với mục tiêu quảng bá sản phẩm, quý doanh nghiệp có thể tận dụng những vị trí trống cộng với mặt sau của lịch gỗ để bàn để chèn thêm những hình ảnh, câu trích dẫn hay, thể hiện được tầm nhìn và giá trị mà doanh nghiệp đang hướng tới.

Lịch khay bút có thể tận dụng những vị trí trống để in logo, sloagn,... nhằm quảng bá thương hiệu. Ảnh: Nâu Factory.

Lịch khay bút có thể tận dụng những vị trí trống để in logo, sloagn,... nhằm quảng bá thương hiệu. Ảnh: Nau Factory.

 
Mẫu lịch gỗ khay bút cũng có thể được biến tấu độc đáo và ấn tượng hơn với phần giấy lịch gỗ được cut-out làm nổi bật hình ảnh được in 3D bên trong. Trên khay đựng bút, bạn còn có thể tận dụng khoảng trống để in các logo, họa tiết và slogan của doanh nghiệp vô cùng nổi bật, sắc nét.

Lịch sỉ khay bút nhà Á Châu mang nét cổ điển, sang trọng với phần cut-out toà nhà độc đáo. Ảnh: Nâu Factory.

Lịch sỉ khay bút nhà Á Châu mang nét cổ điển, sang trọng với phần cut-out toà nhà độc đáo. Ảnh: Nau Factory

4. LỊCH VẠN NIÊN

Sản phẩm lịch gỗ vạn niên để bàn với thiết kế độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng chuộng cái đẹp thì lịch gỗ vạn niên dần trở thành một trong những sản phẩm quà tặng mà các khách hàng doanh nghiệp đều yêu thích lựa chọn.
 
Khác với các loại lịch giấy trên thị trường, lịch gỗ vạn niên được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, không chỉ thể hiện được sự sang trọng mà còn góp phần bảo vệ môi trường.
 
Bên cạnh đó, vì phần khung lịch có thể thay đổi, di chuyển để ứng với các tháng trong năm, sử dụng trong thời gian dài sẽ là một lựa chọn phù hợp, giúp tối ưu ngân sách một cách hiệu quả.

Lịch vạn niên là mẫu lịch đa năng khi được tích hợp nhiều tính năng. Ảnh: Nâu Factory.

Lịch vạn niên là mẫu lịch đa năng khi được tích hợp nhiều tính năng. Ảnh: Nau Factory

 

Lịch gỗ vạn niên được gia công chắc chắn tạo nên sự cứng cáp cho món quà doanh nghiệp

Lịch gỗ vạn niên được gia công chắc chắn tạo nên sự cứng cáp cho món quà doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

5. LỊCH KHUNG TRANH

Một bộ lịch, một hộp đựng bút, khay đựng namecard hay một tấm hình kỷ niệm, tất cả đều có thể được gói gọn trong một sản phẩm lịch khung tranh của Nâu. Với thiết kế đa năng và không kém phần sang trọng, lịch gỗ khung tranh sẽ là món đồ vô cùng tiện dụng cho khối văn phòng.
 
Bên cạnh đó, được tích hợp với phần khung tranh, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình ảnh, thông tin để quảng bá hình ảnh một cách tinh tế. Vì là chi tiết có thể tháo rời nên hoàn toàn có thể thay đổi hình ảnh theo từng tháng đồng thời tái sử dụng những tấm tranh để trang trí góc làm việc thêm xinh xắn.

Tích hợp in khung tranh giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách tinh tế. Ảnh: Nâu Factory

Tích hợp in khung tranh giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách tinh tế. Ảnh: Nau Factory
 
KẾT
Việc lựa chọn một món quà tặng dành cho đối tác, nhân viên, khách hàng,... là đều khiến các doanh nghiệp đau đầu. Hãy nhắn tin cho Nâu tại đây ngay để nhanh tay chốt đơn những món quà đầy sang trọng, tinh tế và thuần gỗ được Nâu gợi ý trên nhé!
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat