Tìm kiếm
Giỏ hàng

NHÀ TỐT CHỐT HỘP & BÚT GỖ NHÀ NÂU LÀM QUÀ TẶNG

Hộp và bút gỗ là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với doanh nghiệp vì sự sang trọng và đẳng cấp. Cùng Nâu tìm hiểu vì sao set hộp & bút này được Nhà Tốt chốt đơn làm quà tặng nhé!

Set bút hộp gỗ thể hiện sự trang nhã và cao cấp cho món quà doanh nghiệp.

Set bút hộp gỗ thể hiện sự trang nhã và cao cấp cho món quà doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

1. TONE MÀU TRẦM SANG TRỌNG CỦA WALNUT TĂNG ĐỘ ĐẲNG CẤP CHO SET QUÀ

Set hộp và bút được làm từ gỗ tự nhiên 100%, tạo độ cứng cáp và chắc chắn. Gam nâu trầm ấm của Walnut làm toát lên nét cổ điển và trang trọng cho sản phẩm. Bề mặt gỗ được xử lý cẩn thận để đọng lại là những đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên, mềm mại trên thân hộp và bút. Lớp vỏ bút chắc chắn, có độ nhám tương đối giúp người dùng dễ thao tác hơn. 

Chất liệu gỗ là một phần tạo nên sự độc đáo cho quà tặng.

Chất liệu gỗ là một phần tạo nên sự độc đáo cho quà tặng. Ảnh: Nau Factory

Thớ gỗ mịn màng nhưng cũng đảm bảo độ chắc chắn, và ổn định cao, vì vậy set hộp bút gỗ làm từ Walnut sẽ vừa có khả năng đảm bảo cho việc sử dụng hiệu quả vừa có tính thẩm mỹ, tinh tế vượt trội khi khắc tên thương hiệu.

2. TÊN DOANH NGHIỆP ĐƯỢC KHẮC LASER SẮC NÉT TRÊN HỘP BÚT 

Chọn khắc laser và tô màu thủ công trên nắp hộp giúp Nhà Tốt tinh tế ghi dấu ấn vào lòng người nhận về cái tên của mình. Mỗi chiếc hộp vuông vức, từng đường khắc đều sắc nét, giúp tên doanh nghiệp không những tiệp sâu vào thớ gỗ mà còn in đậm vào lòng người nhận. Từ đó, họ cảm nhận được sự chân thành mà doanh nghiệp muốn nhắn gửi. 

Đọc thêm: SET BÚT HỘP MARESO - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI CỘNG SỰ

Logo thương hiệu nổi bật trên gam màu tối của gỗ Walnut.

Logo thương hiệu nổi bật trên gam màu tối của gỗ Walnut. Ảnh: Nau Factory

Nâu trau chuốt đến cả công đoạn xử lý ẩm mốc, trơn xước, đóng gói,… để hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt người nhận càng thêm chỉn chu và phần nào tăng độ nhận diện thương hiệu cho quý công ty

Hộp và bút được Nâu tỉ mi thiết kế tinh xảo.

Hộp và bút được Nâu tỉ mi thiết kế tinh xảo. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Tuy đơn giản chỉ là set bút hộp gỗ khắc tên nhưng đây chính là cầu nối gắn kết tình cảm giữa Nhà Tốt với những người đã đồng hành cùng mình. Nếu bạn đang đắn đo một sản phẩm vừa phù hợp làm quà tặng vừa thể hiện giá trị riêng biệt, đừng ngần ngại mà nhắn tin cho Nâu để hiện thực hóa những ý tưởng đó của bạn nhé! 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat