Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ ĐA GIÁC MAPLE - NÂU FACTORY x YL GROUP

Lịch gỗ đa giác là sản phẩm có thiết kế đặc biệt hơn so với những mẫu lịch để bàn khác. Hãy cùng Nâu tìm hiểu những nét nổi bật ở mẫu lịch gỗ này thông qua đơn hàng sỉ của nhà YL Group nhé!

1. LỊCH GỖ ĐA GIÁC 2023 - ĐẶC BIỆT VỚI CẤU TẠO VỚI 12 MẢNH GHÉP HOÀN HẢO

Lịch đa giác được thiết kế với sự liên kết chặt chẽ, cứng cáp của 12 mảnh gỗ Beech đối xứng tạo cảm giác thú vị và lạ mắt cho người dùng. Kích thước lịch nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể đánh dấu ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật. Ngoài ra, với ngôn ngữ thiết kế độc đáo còn mang đến vẻ lung linh, ấn tượng cho không gian làm việc thường ngày của bạn.

Đơn hàng lịch đa giác sỉ màu gỗ Beech nhã nhặn của công ty YL Group. Ảnh: Nau Factory

Bên cạnh đó, vì mẫu lịch này có lõi rỗng và được lắp ráp tỉ mỉ, chắc chắn từ 12 mảnh gỗ như mang ý nghĩa biểu tượng của sự vững chắc, đoàn kết của một doanh nghiệp, phù hợp để làm quà tặng nhân viên như một lời cảm ơn vì sự đóng góp, đồng hành cùng công ty trên chặng đường dài xây dựng và phát triển.
 

Món quà phù hợp giúp công ty thể hiện sự tín nhiệm và tin tưởng đối với nhân viên. Ảnh: Nau Factory

2. THỂ HIỆN ĐƯỢC LOGO THƯƠNG HIỆU DÙ Ở BẤT KỲ GÓC ĐỘ NÀO

Với đơn hàng doanh nghiệp Nâu thiết kế riêng cho Công Ty YL Group, điểm nổi bật của mẫu lịch gỗ đa giác này được thể hiện rõ khi ở bất kỳ góc nhìn nào cũng đều có thể thu hút được ánh nhìn của nhiều người đến logo công ty và thông điệp mà doanh nghiệp muốn nhắn gửi một cách sắc nét nhờ công nghệ mực in Nhật Bản không bao giờ phai.

Mẫu lịch đặc biệt thể hiện được logo công ty dù ở bất kỳ góc độ nào. Ảnh: Nau Factory

 
Sản phẩm được đặt trên phần đế gỗ Walnut, không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng, mà còn tạo thêm điểm nhấn thú vị cho mẫu lịch này. Sở hữu thêm chiếc đế gỗ sẽ giúp bạn có thêm không gian để in nội dung, giúp doanh nghiệp truyền tải được nhiều thông tin hơn.

Lịch gỗ đa giác màu Maple phối với đế gỗ Walnut đầy sang trọng. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN VỀ LỊCH ĐA GIÁC 

▪️ CHẤT LIỆU: 

- Lịch: gỗ Beech

- Đế: gỗ Walnut 

KÍCH THƯỚC VÀ CÂN NẶNG: 

- SIZE VỪA:

+ Kích thước tổng thể: 125 x 125 x 130 (mm)

+ Kích thước đế: 110 x 110 x 30 (mm)

+ Cân nặng: 100g (lịch và đế)

- SIZE LỚN: 

+ Kích thước tổng thể: 145 x 145 x 150 (mm)

+ Kích thước đế: 123 x 123 x 34 (mm)

+ Cân nặng: 120g (lịch và đế)

KẾT

Góc bàn làm việc của khách hàng, đối tác, nhân viên hay đồng nghiệp của bạn sẽ trông bắt mắt hơn nhờ món quà tặng ý nghĩa này đấy. Hãy nhắn tin trực tiếp cho Nâu tại đây ngay để đặt mẫu lịch gỗ đa giác này nào!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat