Tìm kiếm
Giỏ hàng

SỔ TAY GỖ - IN UV THEO YÊU CẦU - CMC TSSG

Sổ tay là vật dụng nhỏ gọn, tiện dụng luôn đồng hành giúp bạn ghi chép và lưu giữ những thông tin, nội dung quan trọng trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, việc lựa chọn một cuốn sổ tay gồm tiêu chí như độ bền cao, giữ được lâu, thẩm mỹ và mang tính cá nhân hoá là điều cần thiết.

1. SỔ GỖ IN UV 

Sản phẩm sổ gỗ tại Nâu được in hình theo công nghệ UV trên nền gỗ tự nhiên như gỗ Maple, gỗ Walnut. Mực in tại Nâu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản vì vậy hình ảnh hiện ra sắc nét, chân thực từng chi tiết nhỏ.

Màu sắc chân thực trên từng thớ gỗ. Ảnh: Nâu Factory

Màu sắc chân thực trên từng thớ gỗ. Ảnh: Nâu Factory

Vì sử dụng màu gỗ Maple nên mỗi chi tiết từ hình ảnh, logo đến màu sắc đều được in tiệp vào nền gỗ, mang lại cảm giác tinh tế trong mỗi lần chạm. Gỗ Maple có màu sắc trắng sáng, trang nhã, nhẹ nhàng nên khi kết hợp cùng những mảng màu mà CMC TSSG yêu cầu Nâu làm đã tạo nên một cuốn sổ thu hút ánh mắt người nhìn. 

Sổ gỗ in UV xinh xắn từ dòng Maple trang nhã. Ảnh: Nâu Factory

Sổ gỗ in UV xinh xắn từ dòng Maple trang nhã. Ảnh: Nâu Factory 

2. GHI ĐIỂM TRONG LÒNG NGƯỜI NHẬN TỪ SỔ GỖ 

Cuốn sổ nổi bật logo cùng slogan của doanh nghiệp là một món quà tinh tế giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu quả mình. Người nhận sẽ thêm một lần ghi nhớ về sự chuyên nghiệp và tinh tế của doanh nghiệp mỗi khi sử dụng sổ tay. 

Đọc thêm: SỔ GỖ DẺ GAI IN CHỮ - ĐƠN GIẢN NHƯNG TINH TẾ

 

Sổ tay là món quà ý nghĩa mà hữu dụng. Ảnh: Nâu FactorySổ tay là món quà ý nghĩa mà hữu dụng. Ảnh: Nâu Factory

KẾT 

Sản phẩm có thể đặt in/khắc theo yêu cầu với mục đích quà tặng doanh nghiệp, quà lưu niệm cho khách hàng và đối tác. Giá ưu đãi hơn khi đặt từ số lượng 3 sản phẩm. Nhắn tin cho Nâu để ý tưởng của bạn được hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat