Tìm kiếm
Giỏ hàng

SET SỔ BÚT HỘP KHẮC THEO YÊU CẦU - QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - TINFO

Set sổ bút hộp luôn là quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm mà nhiều công ty lựa chọn. Liệu rằng màu gỗ Maple hay Walnut sẽ phù hợp hơn để thể hiện thương hiệu thông qua việc khắc logo, slogan? Hãy cùng Nâu khám phá ưu nhược điểm của 2 màu gỗ này thông qua đơn đặt hàng của công ty TINFO nhé!
 

1. MÀU GỖ WALNUT

Ưu điểm

Sử dụng 100% gỗ tự nhiên xuất xứ Châu Âu, màu gỗ Walnut toát nên được vẻ sang trọng, có gam màu nâu sẫm đặc trưng tựa như cà phê hoặc socola nhưng vẫn có độ tươi sáng nhất định, không bị xỉn màu. Sắc nâu trầm của gỗ Walnut mang nét đặc trưng riêng, khó bị nhầm lẫn với các loại gỗ khác và dễ sử dụng, phù hợp với bất kỳ giới tính nào.

Thớ gỗ mịn màng nhưng cũng đảm bảo độ chắc chắn, và ổn định cao, vì vậy sổ gỗ hay set hộp bút gỗ làm từ Walnut sẽ vừa có khả năng đảm bảo cho việc sử dụng hiệu quả vừa có tính thẩm mỹ, tinh tế vượt trội khi khắc logo, tên thương hiệu.

Màu gỗ Walnut giúp set quà tặng doanh nghiệp tăng thêm phần sang trọng. Ảnh: Nâu Factory

Bút gỗ walnut ngòi bi với thiết kế xoay thân bút được công ty Tinfo chọn lựa vì sự tiện lợi. Ảnh: Nâu Factory

Nhược điểm

Vì mang sắc trầm ấm, nên Walnut sẽ khá kén màu khi phối hợp in cùng một chút, nhưng không phải vì thế mà màu gỗ Walnut không làm nổi bật được hình ảnh logo của công ty. Pha chút màu trắng hay điểm xuyết cùng màu be vừa tạo điểm nhấn cho set quà tặng vừa nâng tầm giá trị doanh nghiệp.

Đọc thêm: QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU - ĐỒNG HỒ, ỐP, SỔ IN THEO YÊU CẦU - ROSETTA

Bên cạnh đó, nếu không thích phối hợp cùng tông màu sáng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu đen để tạo nên sự đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng cho set quà tặng tri ân khách hàng.

Khi phối tô cùng màu đen, sổ gỗ Walnut vẫn toát lên vẻ sang trọng và nổi bật. Ảnh: Nâu Factory

Mỗi chi tiết đều được Nâu được xử lý tỉ mỉ để món quà doanh nghiệp ghi điểm trong lòng người nhận. Ảnh: Nâu Factory

2. MÀU GỖ MAPLE

Ưu điểm

Tương phản với gỗ Walnut mang sắc trầm ấm, gỗ Maple lại thể hiện những gam màu tươi sáng, rạng rỡ dễ dàng làm nổi bật các thông tin như chữ viết hay hình ảnh cá nhân hoá theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Các hoạ tiết khi được khắc laser và tô màu trên nền màu kem của gỗ Maple sẽ trở nên sống động và bắt mắt hơn rất nhiều. Bởi gỗ Maple tạo cảm giác trang nhã, nhẹ nhàng nên khi phối hợp cùng những sắc màu khác nhau sẽ càng tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm.

Màu gỗ maple tạo thêm điểm nhấn cho set quà tặng doanh nghiệp. Ảnh: Nâu Factory

Sổ gỗ Maple in UV logo sắc nét, màu lên chuẩn tạo cảm giác tinh tế cho sản phẩm. Ảnh: Nâu Factory

Set bút hộp được ứng dụng công nghệ khắc laser và tô mà thủ công tỉ mỉ làm nổi bật logo thương hiệu. Ảnh: Nâu Factory

Nhược điểm

Tuy vậy, mang gam màu tươi sáng lại là một trong những khuyết điểm của gỗ Maple vì trong quá trình tô màu trên các hoạ tiết, đặc biệt là những màu nổi bật sẽ dễ bị ám lên các thớ gỗ khiến công đoạn xử lý mất nhiều thời gian hơn.

Nhưng Nâu đã khắc phục bằng cách sử dụng màu acrylic có độ bền cao, thấm nhanh trên mỗi thớ gỗ khi tô giúp sản phẩm quà tặng không bị lem hay bết màu mà vô cùng tinh tế, ghi điểm cộng trong lòng người nhận.

Mỗi set quà tặng đều được Nâu đóng gói chỉn chu gởi đến người nhận. Ảnh: Nâu Factory.

KẾT

Mỗi màu gỗ đều có những ưu nhược điểm riêng nên dù lựa chọn nền gỗ nào thì giá trị nhận diện thương hiệu vẫn luôn rất hiệu quả. Nâu luôn cố gắng cải tiến công nghệ máy móc để mỗi sản phẩm được hoàn thiện chỉn chu nhất gửi đến khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm, đừng ngần ngại mà nhắn cho Nâu tại đây nhé!

 

 

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat