Tìm kiếm
Giỏ hàng

QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU ROSETTA - IN UV HAY KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Với cam kết mỗi sản phẩm được chăm chút kỹ càng từ chất liệu, màu sắc cũng như ứng dụng công nghệ hiện đại, Nâu Factory luôn là người bạn hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng thương hiệu. Hãy cùng xem chất lượng các sản phẩm nhà Nâu thông qua bộ quà tặng thương hiệu nhà Rosetta nhé!

1. IN UV HAY KHẮC LASER - ĐÂU LÀ PHƯƠNG ÁN BỀN ĐẸP CHO QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU?

Đặt mục tiêu nâng cao độ nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng, đối tác,... qua mỗi năm các doanh nghiệp luôn cân nhắc lựa chọn kỹ những sản phẩm có khả năng thể hiện tốt và sắc nét logo, tên,... và đặc biệt là không bao giờ phai. Vì vậy giữa lựa chọn in UV hay khắc laser sẽ luôn có những ưu điểm vượt trội riêng.
 
 
Đối với in UV, khi sử dụng mực in chất lượng kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản lên từng thớ gỗ sẽ giúp cho các đường nét in trở nên sắc nét và bền bỉ hơn trong suốt quá trình sử dụng và sẽ không bao giờ phai. Mật độ màu sắc trong in ấn luôn được Nâu tối ưu hoá và kiểm soát kỹ càng.
 
Điều này giúp hình ảnh thương hiệu trên các sản phẩm lên chuẩn và đúng màu nhất. Đây cũng là phương án tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp khi vừa quảng bá được thương hiệu, vừa phù hợp sử dụng làm quà tặng cao cấp cho các khách hàng, đối tác,...

QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU ROSETTA - IN UV, KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Sổ gỗ được in UV sắc nét hình ảnh thương hiệu trên từng thớ gỗ. Ảnh: Nau Factory

QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU ROSETTA - IN UV, KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Sử dụng mực in Nhật Bản không phai giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Ảnh: Nau Factory

Khác với in UV, kỹ thuật khắc laser phải trải qua 2 công đoạn phức tạp hơn. Các yêu cầu doanh nghiệp sau khi chốt thiết kế trước tiên được đưa qua máy khắc laser xuống bề mặt gỗ. Sau đó được tô màu thủ công tỉ mỉ trên mỗi nét khắc giúp sản phẩm trở nên độc đáo và có chiều sâu về mặt thị giác hơn.

QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU ROSETTA - IN UV, KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Mỗi chiếc ốp trở nên độc đáo hơn khi được khắc laser và tô màu thủ công tinh tế. Ảnh: Nâu Factory.

Mỗi sản phẩm ốp lưng, sổ tay, đồng hồ từ gỗ,... đều được chăm chút trong từng chất liệu, tỉ mỉ trong từng thiết kế nên dù chọn phương án nào, số lượng bao nhiêu, Nâu đều đặt chất lượng lên hàng đầu để sản xuất ra bộ quà tặng thương hiệu độc đáo mang dấu ấn riêng và bền đẹp cho quý doanh nghiệp.

2. WALNUT HAY MAPLE - MÀU GỖ NÀO PHÙ HỢP VỚI THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP?

Sử dụng 100% gỗ tự nhiên xuất xứ Châu Âu, gỗ Walnut toát nên được vẻ sang trọng, với gam màu nâu sẫm như cà phê hoặc socola nhưng vẫn có độ tươi, không bị xỉn màu. Sắc nâu trầm của gỗ Walnut mang nét đặc trưng riêng, khó bị nhầm lẫn với các loại gỗ khác và dễ sử dụng, phù hợp cho bất kỳ độ tuổi, giới tính nào.
 

QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU ROSETTA - IN UV, KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Gam màu walnut sang trọng phù hợp làm quà tặng cho bất kỳ giới tính, độ tuổi nào. Ảnh: Nâu Factory.

Tương phản với gỗ Walnut mang sắc trầm ấm, gỗ Maple lại thể hiện gam màu tươi sáng, rạng rỡ dễ dàng làm nổi bật các thông tin, chữ hay hình ảnh cá nhân hoá theo yêu cầu của doanh nghiệp. Hình ảnh, logo, các hoạ tiết khi được in hay tô màu trên nền màu kem của gỗ Maple sẽ trở nên sống động và bắt mắt hơn rất nhiều.

QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU ROSETTA - IN UV, KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Màu maple giúp tôn lên vẻ đẹp sống động của từng chi tiết. Ảnh: Nâu Factory.

Với 2 màu tưởng chừng như trái ngược nhau nhưng khi đặt cạnh, kết hợp lại tạo ra sự hài hòa, thống nhất chặt chẽ. Thớ gỗ mịn màng nhưng cũng đảm bảo độ chắc chắn, và ổn định cao. Vì vậy dù chọn màu gỗ nào, các thông tin nhằm nâng cao độ nhận diện thương hiệu đều được thể hiện rõ nét.

QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU ROSETTA - IN UV, KHẮC LASER THEO YÊU CẦU

Sự phối hợp hoàn hảo của 2 màu gỗ khi đặt kề cạnh nhau. Ảnh: Nâu Factory.

KẾT

Thông qua bộ quà tặng Rosetta, với các sản phẩm đồng hồ, sổ, ốp lưng được phối và kết hợp của cả 2 màu gỗ Walnut và Maple đã được lựa chọn kỹ càng, phù hợp dành tặng các nhân viên, khách hàng doanh nghiệp, đối tác,...  một cách tinh tế. Vậy nên hãy nhắn tin cho Nâu tại đây ngay nếu bạn cần tư vấn thêm nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat