Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ FORM NGANG - LỰA CHỌN QUÀ TẶNG BỞI DOANH NGHIỆP VẠN ĐẮC PHÚC

Lịch gỗ form ngang tuy nhỏ gọn vừa là món quà cao cấp vừa giúp doanh nghiệp Vạn Đắc Phúc quảng bá thương hiệu một cách khéo léo, tinh tế. Cùng Nâu khám phá những điều mới lạ mà chiếc lịch gỗ này mang lại nhé!

1. THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN, ĐẸP MẮT TỪ CHẤT LIỆU TỰ NHIÊN

Trong thế giới đang ngày càng hiện đại hóa, việc tích hợp giữa tính năng và thẩm mỹ đã trở thành một yếu tố quan trọng trong văn phòng phẩm. Lịch gỗ form ngang với thiết kế đơn giản và tinh tế, đã chứng minh sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thực tế và vẻ đẹp của nghệ thuật thiết kế.

Lịch form ngang mang thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Lịch form ngang mang thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt. Ảnh: Nau Factory

Với chất liệu gỗ tự nhiên và thiết kế tỉ mỉ, lịch gỗ form ngang của Nâu mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian văn phòng. Chất giấy Eco Heim mang màu be trang nhã dễ dàng in ấn, làm nổi bật ngày/tháng. Gỗ Walnut có màu nâu đậm đẹp mắt và có vân gỗ phức tạp, tạo nên sự sang trọng và thẩm mỹ cho mẫu lịch.

Thiết kế kết hợp từ giấy Eco Heim thanh lịch cùng gỗ Walnut sang trọng, thích hợp in các hình ảnh, logo, lời chúc giúp doanh nghiệp marketing thương hiệu một cách tinh tế và hiệu quả. 

Tấm lịch mang nét trang nhã phù hợp nhiều không gian làm việc. Ảnh: Nau Factory

Tấm lịch mang nét trang nhã phù hợp nhiều không gian làm việc. Ảnh: Nau Factory

2. QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP ĐẦY Ý NGHĨA VÀ TẠO ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ 

Lịch gỗ form ngang là một sự lựa chọn quà tặng đầy ý nghĩa và sang trọng từ doanh nghiệp Vạn Đắc Phúc. Không chỉ là một món quà hữu ích để xem thời gian, lịch để bàn còn là một vật trang trí đẹp mắt trong không gian làm việc. 

Đọc thêm: NHỮNG MẪU LỊCH ĐẶC SẮC - GỢI Ý QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP

Món quà tinh tế, ý nghĩa. Ảnh: Nau Factory

Lịch gỗ với thiết kế hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại, là món quà tinh tế, ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory 

Nâu sử dụng công nghệ in hiện đại để không chỉ là ngày tháng của chiếc lịch rõ ràng trên nền giấy trắng kem mà tên thương hiệu cùng slogan của doanh nghiệp cũng hiển thị sắc nét ở các trang lịch. Điều này sẽ làm cho người nhận ấn tượng và ghi dấu ấn sâu hơn đối với Vạn Đắc Phúc mỗi khi nhìn vào tấm lịch. 

Tên thương hiệu nổi bật trên nền giấy trắng kem, tạo ấn tượng cho người xem. Ảnh: Nau Factory

Tên thương hiệu nổi bật trên nền giấy trắng kem, tạo ấn tượng cho người xem. Ảnh: Nau Factory

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỊCH FORM NGANG

Chất liệu: 

- Mặt lưng: gỗ Walnut, độ dày 3.3 mm

- Giấy: Eco Heim màu trắng kem xuất xứ Hàn Quốc, độ dày 220gsm

Kích thước: 

- Tổng thể: 200 x 45  x 65 mm

- Tờ lịch: 194 x 44 mm

Cân nặng: 85 gram

Sử dụng, bảo quản và bảo hành:

- Bề mặt gỗ được xử lý mịn và có phủ bảo vệ chống ẩm mốc, cong vênh, mối mọt. 

- Bảo hành: 1 năm (không bảo hành cho trường hợp bề mặt gỗ bị vật nhọn cào xước, rơi rớt, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài)

KẾT 

Mẫu lịch gỗ form ngang với thiết kế đơn giản nhưng mang trong mình những ý nghĩa đặc biệt xứng đáng được chọn làm quà tặng nhân dịp những quan trọng. Nếu bạn còn đang tìm kiếm sản phẩm để làm quà thì còn ngần ngại gì mà không nhắn tin cho Nâu chứ!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat