Tìm kiếm
Giỏ hàng

LỊCH GỖ ĐA GIÁC 2023 - NÂU FACTORY x AN THÀNH BICSOL

Lịch gỗ đa giác để bàn luôn là một trong những món quà tặng khách hàng, nhân viên nhân dịp cuối năm được yêu thích nhất của Nâu. Lịch có thể in chữ, hình hoặc đánh dấu ngày kỷ niệm để trở thành món quà thiết thực và ý nghĩa trong dịp đầu năm.

Lịch gỗ đa giác để bàn luôn là một trong những món quà tặng khách hàng, nhân viên nhân dịp cuối năm được yêu thích nhất của Nâu. Không chỉ với công dụng quản lý thời gian, lịch gỗ đa giác còn giúp góc nhỏ làm việc của bạn thêm phần bắt mắt, sang trọng

Chất lượng luôn đồng đều ở từng sản phẩm lịch gỗ đa giác để bàn. Ảnh: Nâu Factory

1. MẪU LỊCH ĐA ZI NĂNG CHO GÓC NHỎ LÀM VIỆC CỦA BẠN

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu lịch với đa công dụng thì Nâu xin giới thiệu đến bạn mẫu lịch gỗ đa giác 2023. Đây được xem là mẫu lịch best-seller tại Nâu, không chỉ giúp chúng ta quan sát ngày tháng, đánh dấu ngày kỷ niệm, ngày sinh nhật của bản thân và người thương mà còn mang đến vẻ lung linh, ấn tượng cho không gian làm việc của bạn. 

Đọc thêm: LỊCH GỖ ĐA GIÁC MAPLE - NÂU FACTORY X YL GROUP

Và đó cũng chính là lí do các doanh nghiệp lớn luôn tìm kiếm Nâu để cùng tạo ra một mẫu lịch độc đáo giúp món quà trao tay các khách hàng, đối tác của công ty thêm phần ấn tượng, khắc sâu trong tâm trí họ.

Lịch gỗ đa giác kết hợp đế gỗ. Ảnh: Nâu Factory

Ngày âm và ngày dương được sắp xếp logic, dễ quan sát hơn. Ảnh: Nâu Factory

2. NÂU FACTORY VÀ SỰ HỢP TÁC CÙNG CÔNG TY AN THÀNH BICSOL

Đơn hàng lần này được Nâu sản xuất riêng cho Công ty An Thành Bicsol vô cùng đặc biệt và mang màu sắc riêng của doanh nghiệp. Sản phẩm được đặt thêm phần đế gỗ Walnut, không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng, mà còn tăng thêm không gian để in nội dung, giúp doanh nghiệp truyền tải được nhiều thông tin hơn.

Thêm đế gỗ để tăng diện tích in các nội dung bạn mong muốn. Ảnh: Nâu Factory

Từng mảnh gỗ được lồng ghép vào nhau một cách tinh tế. Ảnh: Nâu Factory

 

KẾT

Nâu luôn đặt chữ tín lên đầu và điều đó thể hiện qua từng chất lượng sản phẩm, từng đơn hàng được khách hàng tin tưởng. Hãy cùng Nâu gửi đến khách hàng, đối tác hay nhân viên của bạn những món quà tặng ý nghĩa giúp họ gắn kết với doanh nghiệp hơn bằng cách nhắn tin cho Nâu tại đây ngay nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat