Tìm kiếm
Giỏ hàng

Đồng hồ gỗ dán nổi 3D theo yêu cầu - Một đơn hàng từ NESTLÉ

Những chiếc đồng hồ gỗ ngày càng trở thành món đồ nội thất được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp sang trọng và tính tiện dụng của nó. Đến với Nau Factory, bạn có thể đưa ra những yêu cầu thiết kế riêng để tạo nên một chiếc đồng hồ gỗ mang dấu ấn doanh nghiệp độc đáo và gây ấn tượng. Hãy cùng khám phá đơn đặt hàng của Nestlé để xem doanh nghiệp đã có những biến tấu chiếc đồng hồ gỗ như thế nào nhé!

1. CHIẾC ĐỒNG HỒ MANG NHỮNG NÉT ĐỘC ĐÁO CỦA NESTLÉ

Họa tiết camo với sắc xanh dịu mát được Nestlé lựa chọn làm phần nền cho mặt đồng hồ. Những sản phẩm gỗ tại Nâu nói chung và đồng hồ gỗ nói riêng được ứng dụng công nghệ in UV kết hợp mực in Nhật Bản, bảo đảm mọi chi tiết được in tiệp lên mặt gỗ giữ được sự sắc nét và luôn tươi màu, không phai theo thời gian. 

Nền camo xanh mát đem đến cho chiếc đồng hồ gỗ vẻ ngoài đầy tính thẩm mỹ. Ảnh: Nau Factory

Nền camo xanh mát đem đến cho chiếc đồng hồ gỗ vẻ ngoài đầy tính thẩm mỹ. Ảnh: Nau Factory

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ chính là chi tiết nhà máy Nescafé được tái hiện trên gỗ. Công nghệ cắt laser hiện đại đem đến những đường nét sắc sảo và chi tiết, cùng với đó là hiệu ứng 3D đến từ việc dán nổi 1 lớp gỗ, kết hợp với nhau tạo nên một chiếc đồng hồ gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. 

Chiếc đồng hồ tái hiện nhà máy Nescafé được thiết kế và cắt laser theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Chiếc đồng hồ tái hiện nhà máy Nescafé được thiết kế và cắt laser theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

2. MÓN QUÀ LƯU GIỮ CHẶNG ĐƯỜNG 10 NĂM HOẠT ĐỘNG

Bên cạnh họa tiết, logo hay hình ảnh, những sản phẩm gỗ tại Nâu còn có thể được in tên thương hiệu và slogan, những lời chúc đầy ý nghĩa. Nestlé đã lưu giữ kỷ niệm 10 năm hành trình với thị trường cà phê Việt Nam trên chiếc đồng hồ, với mong muốn có thể động viên và tiếp nối tinh thần nhiệt huyết đó trong chặng đường tương lai. 

Chữ số hay hình ảnh đều có thể được in ấn sắc nét và bền bỉ trên những món nội thất gỗ, giúp doanh nghiệp truyền tải dấu ấn riêng của mình. Ảnh: Nau Factory

Chữ số hay hình ảnh đều có thể được in ấn sắc nét và bền bỉ trên những món nội thất gỗ, giúp doanh nghiệp truyền tải dấu ấn riêng của mình. Ảnh: Nau Factory

Xu hướng kết hợp quảng bá thương hiệu trên món quà tặng ngày càng phổ biến và hiệu quả bởi sự tinh tế trong cách tiếp cận khách hàng. Những chiếc đồng hồ gỗ vừa là đồ nội thất đẹp mắt, tô điểm cho không gian sống vừa là công cụ giúp doanh nghiệp lan tỏa thương hiệu, trở thành một lựa chọn quà tặng vô cùng lý tưởng và đáng cân nhắc.

3. VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN NAU FACTORY LÀ ĐỐI TÁC QUÀ TẶNG?

Tại Nâu, chất lượng của những sản phẩm gỗ luôn là ưu tiên hàng đầu. Mẫu đồng hồ trong đơn đặt hàng của Nestlé với các chi tiết làm từ gỗ được chăm chút tỉ mỉ để đạt độ hoàn thiện cao. Gỗ được Nâu phủ lớp bảo vệ, giúp người dùng thoải mái sử dụng trong mọi không gian, khí hậu mà không lo mối mọt hay ẩm mốc ảnh hưởng đến màu sắc cũng như chất liệu sản phẩm.

Chiếc đồng hồ thuần gỗ với độ hoàn thiện cao, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm trọn vẹn nhất. Ảnh: Nau Factory

Chiếc đồng hồ thuần gỗ với độ hoàn thiện cao, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm trọn vẹn nhất. Ảnh: Nau Factory

Bên cạnh quy trình sản xuất sản phẩm đạt chuẩn, Nâu luôn đề cao sự tận tâm và hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tư vấn, thiết kế cũng như đóng gói cẩn thận để đơn hàng đến tay người nhận nguyên vẹn, giữ được chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, Nâu tự hào khi nhận được sự tin tưởng từ nhiều đối tác lớn như Nestlé, Grab, Momo, VinUniversity,... trên hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và những người cộng sự. 

Để biết thêm chi tiết những thông tin về quy trình tư vấn, thiết kế đến sản xuất và vận chuyển, cùng với những đơn vị đã gửi gắm tin tưởng vào Nau Factory, doanh nghiệp có thể xem chi tiết tại trang hồ sơ năng lực của Nâu.

Nau Factory tự hào là đơn vị quà tặng hợp tác với nhiều đơn vị có uy tín. Ảnh: Nau Factory

Nau Factory tự hào là đơn vị quà tặng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước. Ảnh: Nau Factory

4. THÔNG TIN CHI TIẾT ĐỒNG HỒ GỖ 3D

  • Chất liệu: kết hợp từ gỗ Beech và Walnut, kim đồng hồ bằng kim loại.

  • Kích thước: đường kính 300mm, độ dày 16mm

  • Cân nặng: 550gram

  • Bao bì: Hộp và đệm lót 100% từ giấy, vừa đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển, vừa thân thiện môi trường. Sản phẩm được đóng gói đẹp, chỉnh chu, có thể dùng làm quà tặng.

KẾT

Đồng hồ gỗ 3D được thiết kế theo yêu cầu vô cùng đặc biệt, mang chất riêng của doanh nghiệp, ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng người nhận. Hãy nhắn tin Nâu để cùng hiện thực hóa ý tưởng quà tặng doanh nghiệp ưng ý nhất nhé!

Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat