Tìm kiếm
Giỏ hàng

CHẤT LIỆU GỖ - QUÀ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG - BIM VIZ

Xu hướng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, quà tặng gỗ thủ công ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, không chỉ vì những giá trị tiêu dùng bền vững mà còn bởi sự tinh tế trên mỗi đường nét sau khi được gia công tỉ mỉ. Chân thành cảm ơn nhà Bim Viz đã tin tưởng gửi gắm Nâu sản xuất set quà gỗ Walnut gồm bút hộp, hộp name card, lịch,...

1. TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG?

Vấn đề môi trường và sức khoẻ của con người dần được chú trọng nhiều do hệ sinh thái đang bị tàn phá nặng nề cùng sự nóng lên của toàn cầu. Những sản phẩm từ các chất liệu không thân thiện với môi trường, nhuộm màu hóa học dễ lây nhiễm độc tố cho người tiêu dùng, không tái chế và không phân hủy được đang dần bị hạn chế sử dụng bởi người tiêu dùng.
 
Vì lẽ đó, doanh nghiệp có xu hướng chọn những sản phẩm gỗ để làm quà tặng các đối tác, nhân viên, khách hàng,... một phần vì chất liệu thiên nhiên an toàn cho người sử dụng giúp các đơn vị kinh doanh gây thiện cảm tốt đến người nhận vì có nhận thức tốt trong việc bảo vệ môi trường. 
 
Một phần là bởi độ tinh xảo trong mỗi món quà tặng từ gỗ đã được gia công kỹ giúp bề mặt mỗi sản phẩm mịn màng, màu sắc bắt mắt, mùi hương gỗ nhẹ nhàng dễ chịu mang lại thu hút, cảm nhận khó phai từ nhiều giác quan.

Những chiếc bút gỗ tinh tế được khắc logo, tên doanh nghiệp theo yêu cầu. Ảnh: Nâu Factory

Những chiếc bút gỗ tinh tế được khắc logo, tên doanh nghiệp theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

Hộp đựng bút sử dụng chất liệu gỗ giúp quà tặng doanh nghiệp thân thiện với môi trường. Ảnh: Nâu Factory

Hộp đựng bút sử dụng chất liệu gỗ giúp quà tặng doanh nghiệp thân thiện với môi trường. Ảnh: Nau Factory

2. SET QUÀ DOANH NGHIỆP ĐƠN GIẢN NHƯNG SANG TRỌNG

Trong đơn đặt hàng lần này, nhà Bim-Viz được khoác lên mình một màu trầm ấm của nền gỗ Walnut. Một loại gỗ có độ cứng cao và vân xoáy đều, được phủ một lớp bảo vệ chống nước giúp quà tặng thêm bền lâu.
 
 
Chỉ đơn giản là khắc thêm logo, tên doanh nghiệp nhưng với các sắc độ màu chênh lệch khác nhau ánh đỏ hoặc vàng trong cùng một chất liệu gỗ tạo nên những món phụ kiện gỗ độc đáo giúp công ty nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Hãy cùng Nâu khám phá set quà tặng của nhà Bim-Viz có gì đặc biệt nhé!

2.1. SET BÚT HỘP GỖ

Để mỗi nét khắc trên set bút hộp gỗ đều sắc sảo, chân thực và bền đẹp theo thời gian, Nâu luôn cải tiến, áp dụng những công nghệ khắc laser hiện đại nhất cũng như sử dụng màu mỹ thuật acrylic gốc nước, có độ an toàn và bền bỉ cao để tô tỉ mỉ, cẩn thận trên mỗi đường nét khắc trên sản phẩm.

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ trên mỗi chi tiết tạo cảm giác tinh tế cho mỗi lần chạm. Ảnh: Nâu Factory

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ trên mỗi chi tiết tạo cảm giác tinh tế cho mỗi lần chạm. Ảnh: Nau Factory

2.2. HỘP NAME CARD GỖ

Name card được thiết kế gọn nhẹ, vừa vặn trong lòng bàn tay, bên trong có lớp lót nhung đen mịn, êm, chống trầy xước. Phần khung được sử dụng loại inox mạ đen, chống gỉ, bảo đảm bền màu theo thời gian.
 
Với mặt gỗ tự nhiên, vân gỗ cũng chính là điểm nhấn bởi sự khác biệt trong chính mỗi sản phẩm. Rất khó để tìm thấy hai sản phẩm có vân gỗ giống nhau, chính điều đó đã tạo nên nét đặc trưng cho các hộp namecard gỗ nhà Nâu.

Hộp namecard gỗ khắc tinh tế sẽ mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Ảnh: Nâu Factory

Hộp namecard gỗ khắc tinh tế sẽ mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Ảnh: Nau Factory

2.3. LỊCH GỖ FORM ĐỨNG

Là một công ty thiết kế xây dựng các công trình nhà ở, Bim-Viz đã lựa chọn những hình ảnh thể hiện định hướng phát triển và giá trị doanh nghiệp trên mỗi tờ lịch gỗ. 
 
Những bản thiết kế phác thảo được in UV sắc nét trên mỗi mặt sau của lịch vừa giúp trang trí về mặt thị giác vừa khẳng định được năng lực của doanh nghiệp đến với các chủ đầu tư, khách hàng,...
 

Lịch gỗ in UV sắc nét theo yêu cầu. Ảnh: Nâu Factory

Lịch gỗ in UV sắc nét theo yêu cầu. Ảnh: Nau Factory

KẾT

Tuy chỉ với những sản phẩm đơn giản được in UV hay khắc laser tinh tế đã đủ để nâng tầm độ nhận diện giá trị thương hiệu doanh nghiệp. Đặc biệt hơn khi sử dụng chất liệu gỗ mang đến sự trải nghiệm tốt và an toàn. Nếu bạn cần tư vấn về các sản phẩm, đừng ngần ngại mà nhắn tin cho Nâu tại đây để thực hiện hoá những ý tưởng của bạn nhé! 
Facebook Instagram Youtube Top
Zalo chat
messenger chat